Hoài Lâm lần đầu chia sẻ về việc đổi nghệ danh do bố nuôi Hoài Linh đặt

( PHUNUTODAY ) - Nghệ danh Hoài Lâm là do nghệ hài Hoài Linh đặt khi anh chập chững bước vào con đường nghệ thuật nhưng mới đây anh bất ngờ thay đổi.

Những ngày qua, cộng động mạng xôn xao về sự việc Hoài Lâm bất ngờ đổi nghệ danh mà bố nuôi Hoài Linh đặt cho. Những thông tin này khiến không ít khán giả thất vọng và cònhỉ trích Hoài Lâm vô ơn khi chối bỏ cái tên do cha nuôi đặt.

Tuy nhiên, trước những phản ứng của mọi người, Hoài Lâm tỏ ra khá bình thường. Anh chia sẻ bản thân đặt thêm tên mới chứ không bỏ nghệ danh cũ. Anh dự định sẽ "cân" mọi thể loại nhạc trong lần trở lại này nên cần phải có một nghệ danh phù hợp. Hoài Lâm muốn khán giả nhìn mình với nhiều biến hóa khác nhau hơn. 

Phía Hoài Lâm khẳng định: "Hoàn toàn không có chuyện Hoài Lâm vì sử dụng nghệ danh này mà bỏ đi những gì nghệ sĩ Hoài Linh đã dành cho mình từ trước tới nay". Dù vậy, những giải thích của Hoài Lâm dường như không mấy thuyết phục và cư dân mạng vẫn tranh cãi khá gay gắt.

hoai-lam-doi-nghe-danh 1

Trước đó, một người bạn của Hoài Lâm chia sẻ về nghệ danh mới của anh: "Chính thức công bố band Deep Trôi. - 3 thành viên của team: LAD ( Leader ), Hoài Lâm aka Young Lulli, Tăng Duy Tân. Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết. Mọi thông tin cũng như là sản phẩm sẽ được thông báo tại Fanpage. 

Chúc mừng Hoài Lâm đã comback và chính thức cái tên Young Lulli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được. 20 tuổi. Thành lập và dẫn dắt 1 band nhạc là điều chưa nghĩ tới. Nhưng mà sẽ đúng hướng & phát triển banh xác. Sẽ có tour diễn xuyên Việt".

Được biết, Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Hoài Linh là người đã nâng đỡ anh trong quãng thời gian đầu hoạt động nghệ thuật và đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm. 

Thời điểm sự nghiệp của Hoài Lâm xuống dốc, dư luận đặt câu hỏi với danh hài Hoài Linh khá nhiều vì nghĩ rằng anh là người đã nâng đỡ Hoài Lâm vào nghề. Tuy nhiên lúc đó, danh hài Hoài Linh thẳng thừng tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link