Trình "hack tuổi" của Lý Nhã Kỳ ngày càng lên đẳng cấp mới với loạt kiểu tóc "cưa sừng làm nghé"

( PHUNUTODAY ) - Để thay đổi vẻ ngoài, đôi khi người đẹp rất chịu khó biến hóa kiểu tóc với vô vàn các cách khác nhau.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ tích cực thay đổi phong cách thời trang, kiểu tóc cũng như cách trang điểm. Cô dường như ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn nhờ sự biến hóa đa dang. Hình ảnh mới của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Mới đây nhất, cô nàng còn đăng tải loạt ảnh mới trong mái tóc thẳng dài tự nhiên khoe nhan sắc trẻ trung, mong manh ở độ tuổi U40 làm dân tình ai nấy đều si mê.

Empty

Để tóc dài ngang thẳng tự nhiên, màu tóc đen tuyền giúp nhan sắc Lý Nhã Kỳ tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là làn da trắng như bóc.

Empty

Cách đây không lâu, nàng "Kiều nữ" còn tạo nên cơn sốt với kiểu tóc dài với mái ngố xinh xắn như nữ sinh cấp 3, khả năng hack tuổi của Lý Nhã Kỳ rất đáng khâm phục. 

Empty

Đôi khi cô còn mạnh dạn uốn nhẹ phần tóc mái để tạo vẻ đẹp có phần cổ điển, nhẹ nhàng. 

Empty

Mái tóc dài thẳng tự nhiên với phần mái bồng bềnh giúp Lý Nhã Kỳ trông trẻ ra đến cả chục tuổi.

Là một trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz, nhất cử nhất động của Lý Nhã Kỳ đều được quan tâm Trước đây, người đẹp U40 theo đuổi phong cách quyến rũ, quý phái và sang trọng với những màn xuất hiện trên thảm đỏ tựa Nữ hoàng, Công nương. Nhưng với màn "F5" này, mỹ nhân 8X trông tươi mới, rạng rỡ và trẻ trung thách thức tuổi tác.

Empty

Giờ đây, Lý Nhã Kỳ trẻ trung hơn với style trang điểm mong manh và các kiểu tóc búi cao năng động.

Empty

Người đẹp U40 hiện tại rất yêu thích các phụ kiện kẹp tóc nhí nhảnh và trendy vô cùng.

Empty

Cô còn khéo léo chọn phong cách trang điểm tự nhiên Hàn Quốc, làm tóc nhí nhảnh để lộ toàn bộ gương mặt thanh tú.

Empty

Nhiều người nhận xét đây chính là phong cách phù hợp nhất với Lý Nhã Kỳ vì làm toát lên các đường nét ngọt ngào, sắc sảo trên gương mặt của người đẹp.

Lý Nhã Kỳ chỉ khéo léo một chút trong việc chọn lựa kiểu tóc và cách trang điểm, phụ nữ hoàn toàn có thể giúp bản thân trẻ trung, rạng rỡ hơn. Để được như Lý Nhã Kỳ, phái đẹp có thể ứng dụng thêm một số kiểu tóc rạng rỡ khác để mang đến cho bản thân sự tươi mới, tràn đầy năng lượng.

Tóc buộc nửa đầu

Buộc tóc nửa đầu mang đến vẻ ngoài vừa có nét năng động, tinh nghịch vừa trẻ trung, xinh xắn như búp bê. Với kiểu tóc buộc nửa đầu, nhất định các nàng sẽ trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn rất nhiều.

Tóc búi củ tỏi cao

Kểu tóc búi củ tỏi cao còn tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt. Buộc tóc cao còn giúp chiếc cổ thêm thanh thoát, mảnh mai, hấp dẫn.

Tóc tết 

Ngoài tóc duỗi thẳng, kiểu buộc cao hay buộc nửa đầu, tóc tết cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp các nàng ăn gian tuổi tác trong tích tắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link