Diệp Lâm Anh tích cực áp dụng 5 tips giảm cân này để lấy lại vóc dáng như mơ sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo con kiến gợi cảm của bà mẹ bỉm sữa có thể khiến bao cô gái đôi mươi cũng phải ghen tị, ao ước.

Sau khi sinh 2 nhóc tỳ, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại body đồng hồ cát gợi cảm, không chút mỡ thừa. Thậm chí cô nàng còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng sau hai lần sinh nở. Để có được điều đó, Diệp Lâm Anh đều rất nghiêm túc và tập trung vào kế hoạch giảm cân hậu sinh nở mà chị em nào cũng có thể học hỏi.

Lối ăn uống lành mạnh

Đây là hoạt động được Diệp Lâm Anh rất chú trọng trong quá trình giảm cân sau sinh nở. Cô không kiêng khem quá mức mà chọn cho mình những thực phẩm lành mạnh và giàu dinh dưỡng. Người đẹp thích tự nấu ăn tại nhà để vừa kiểm soát được lượng calo và những dinh dưỡng nạp vào.

Chạy bộ

Chạy bộ là bộ môn “ruột" giúp cô lấy lại vóc dáng. Ban đầu cô tập từ cường độ thấp rồi nâng cao dần tùy theo thể lực. Các bài chạy giúp cơ bụng săn chắc, phẳng lì. Hơn nữa, bộ môn này còn giúp cải thiện tâm trạng, làm đẩy lùi trầm cảm sau sinh. 

Đạp xe

Đạp xe bằng máy trong phòng tập như Diệp Lâm Anh hay là đạp xe ngoài trời đều mang lại hiệu quả giảm cân. Đạp xe nhanh sẽ mang lại kết quả đốt cháy calo cao hơn mà lại không gây ảnh hưởng đến các khớp xương như khi chạy bộ. Do đó, đạp xe là bộ môn được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Kick boxing

Sau chạy bộ, gym, kick boxing là phương pháp giảm cân tiếp theo được Diệp Lâm Anh luyện tập. Cô kết hợp các động tác aerobic và boxing. So với những phương pháp giảm cân khác, Kick Boxing không khiến người tập mất quá nhiều sức lực và kiệt sức. Các bài tập giúp “xóa tan” mỡ thừa và giảm mỡ bụng đầy hiệu quả. Các vùng cánh tay, vùng bụng, đùi sẽ nhanh chóng giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể. 

Lắc vòng

Bài tập lắc vòng rất đơn giản nên thường được các mẹ bỉm sữa chọn để tranh thủ tập luyện tại nhà trong những thời gian rảnh rỗi. Cơ thể như vòng tay, hông, mông và cả chân gần như đều phải hoạt động. Nhờ đó, lắc vòng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, cho bạn thân hình săn chắc hơn.