Phan Như Thảo khoe khéo được chồng cưng chiều từ nấu ăn đến phục vụ rót rượu

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo cho biết hiện tại mình chẳng còn kiếm tiền bằng nghề người mẫu nên vóc dáng thon gọn cũng không được đặt lên hàng đầu.

Phan Như Thảo thời gian sau này được nhắc đến nhiều bởi câu chuyện thân hình phát tướng. Tuy nhiên bỏ ngoài tai mọi sự bàn tán, ông xã của cô vẫn hết sức chiều chuộng cô nhất là việc ăn uống. Mới đây, Phan Như Thảo đã khoe được chồng cưng chiều như "bà hoàng": "Có người nấu cho ăn. Có người rót rượu cho uống. Có người yêu thương ôm ngủ mỗi đêm. Và hạnh phúc nhất là 3 người đó là một nhỉ, my honey".

phan-nhu-thao 1

Chồng nấu nướng những món ngon khiến cho vợ tăng cân không phanh, thân hình chẳng ai nhận ra. Nhưng anh dứt khoát không đồng ý cho chuyện ăn kiêng hay giảm cân. Thời điểm mạng xã hội "dậy sóng" với nhiều lời chê bai thì ở nhà anh vẫn thản nhiên vào bếp để làm nên món ngon.

Từ một siêu mẫu đình đám triển vọng, sau khi kết hôn và sinh con cô đã trở thành một người khác hoàn toàn với thân hình tăng hàng chục kg. Chính vì vậy cô thường xuyên bị cư dân mạng soi mói và chỉ trích. Bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, mới đây, cô Phan Như Thảo còn khéo khoe mình đang tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc và được chồng chiều chuộng. 

phan-nhu-thao 2

Cô hạnh phúc viết: "Hôm nay có một bạn học viên inbox mình tư vấn xin học nghề, bạn bảo bao lâu nay ở nhà chồng nuôi, bà con họ hàng bảo ăn bám chồng nên muốn đi học nghề tự kiếm việc làm kiếm tiền. Mình nghĩ ơ chị ơi chồng nuôi vợ là chuyện tất nhiên phải như thế, tiền của chồng mình và chồng cho phép thì mình cứ xài chứ. Ai nói gì kệ người ta, có sao đâu chị ahihi.

Đàn ông hạnh phúc nhất là được chăm lo cho người phụ nữ của mình đúng không ạ, đó là sự nam tính, và sự ưu ái trời ban cho một người đàn ông mà. Như em đây, lấy chồng về là em auto biết từ bây giờ em có người nuôi rồi, anh Nguyen Duc An sẽ chịu trách nhiệm nuôi em một cách chu đáo, đầy đủ, nâng niu, yêu thương và xa hoa nhất có thể cho đến hết những ngày tháng em ở bên cạnh anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link