Quy tắc 3 thứ không được ăn và 7 thứ phải ăn thật nhiều để có vóc dáng đẹp như Jennie Và Rosé (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Jennie và Rosé (BlackPink) sẽ bật mí cho bạn bí quyết giảm cân giữ dáng chỉ trong 1 tháng mà không cần phải kiêng khem kham khổ. Hãy cùng tìm hiểu và thực hiện ngay nhé bởi quy tắc này vô cùng khoa học và hiệu quả là 100%.

Không ngoa khi nói Hàn Quốc là cái nôi của ngành giải trí. Nơi đây không chỉ có nền công nghiệp hưng thịnh bậc nhất mà song song với đó là sự khắc nghiệt của nơi đây. Bởi những định kiến, quy chuẩn về ngoại hình của người nổi tiếng mà loại nghệ sĩ Hàn Quốc đều sở hữu cho mình những vóc dáng vô cùng đáng mơ ước. Trong đó phải kể đến 2 nữ idol hàng đầu K-Pop hiện giờ chính là Jennie và Rosé (BlackPink).

Jennie

Jennie

rose205

Cả 2 nữ idol này đều sở hữu thân hình mảnh mai, vòng eo 0% mỡ thừa nhưng không hề tạo cảm giác yếu đói, gầy gò, tất cả đều nhờ vào chế độ ăn uống cực khoa học của họ. Không cần kiêng khem kham khổ, dưới đây là quy tắc 3 thứ không được ăn và 7 thứ phải ăn thật nhiều để giảm cân nhanh chóng mà lại không bị mất sức, ảnh hưởng sức khỏe của 2 cô nàng nhà BlackPink.

3 thứ không được ăn

1. Mỳ gói

Jennie chia sẻ cô đã nhịn ăn mỳ gói hơn nửa năm nay.

Jennie chia sẻ cô đã nhịn ăn mỳ gói hơn nửa năm nay.

Dù biết mỳ gói rất ngon nhưng nếu bạn muốn mình có 1 vóc dáng đẹp cùng sức khỏe tốt thì nên hạn chế hết mức có thể việc ăn mỳ gói. Bởi trong mỳ gói có chứa nhiều tinh bột, chất phụ gia, dầu mỡ không chỉ khiến bạn tăng cân, tích mỡ mà còn rất có hại đến sức khỏe bạn. 

2. Thịt đỏ

Thịt đỏ  có hàm lượng cao chất béo bão hòa, làm tăng nồng độ cholesterol trong máu vừa khiến bạn tăng cân lại không tốt cho huyết áp. Vậy nên cũng hãy hạn chế ngay thịt đỏ bạn nhé.

3. Đồ dầu mỡ

Rosé chia sẻ cô không thích và không ăn nhiều thịt đỏ như thịt lợn thịt bò, hay cũng ghét đồ nát, đặc biệt nói không với đồ dầu mỡ.

khung-gio-vang-uong-nuoc-mat-ong-am-giup-ich-cho-co-the-4

7 thứ phải ăn thật nhiều

1. Nước lạnh

Rosé chia sẻ rằng cô thích uống nước lạnh hơn là nước ấm bởi khi cơ thể tiếp nhận nước lạnh thì bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, mạnh khỏe hơn. Và đặc biệt uống nước lạnh lúc ăn sẽ giúp tiêu thụ nhiều calories, hay uống lúc no sẽ tạo cảm giác nhanh no cho bạn.

2. Sữa chua yến mạch 

sua-chua-yen-mach-blackpink

Sữa chua yến mạch đang rất được cả 4 cô nàng nhà BlackPink yêu thích bởi độ ngon khó cưỡng lại tốt cho sức khỏe và đặc biệt là giúp giảm cân giữ dáng cực hiệu quả.

3. Rau xanh

Rosé chia sẻ cô rất thích ăn các món cuốn trộn, salad rau xanh và đặc biệt phải là loại rau tươi có vị giòn. Cô chia sẻ khi ăn rau xanh bạn sẽ cảm thấy tươi mới và khỏe hơn rất nhiều so với ăn những đồ chiên rán.

Rosé chia sẻ cô rất thích ăn rau

Rosé chia sẻ cô rất thích ăn rau

4. Trứng

BlackPink hay ăn trứng luộn hoặc trứng trần trong các bữa ăn trước khi có lịch trình biểu diễn bởi món này nhanh no, nhiều năng lượng lại không khiến tăng cân nặng.

rose219

5. Bánh mỳ đen

Bánh mỳ đen nướng sau đó ăn cùng 1 chút mứt hoa quả là món yêu thích của Jennie và Rosé.

6. Hoa quả có vị chua nhẹ

rose184

Dâu, nho, táo - các loại quả có vị chua nhẹ, nhiều các vitamin khoáng chất có lợi đặc biệt là đối với cơ thể người phụ nữ.

7. Thịt trắng (cá, gà)

Thay vì ăn thịt đỏ, bạn hãy sử dụng thêm thịt gà (phần lườn hoặc ức gà), cá để bổ sung các vitamin tốt cho cơ thể lại không hề lo về cân nặng nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link