Để có vóc dáng như mơ, Kỳ Duyên "chật vật" với loạt bài tập giảm cân siết cơ

( PHUNUTODAY ) - Nếu như quy trình chăm sóc da đã được cô nàng chia sẻ rất nhiều trước đó thì tập thể dục cũng như bữa sáng hầu như chưa từng.

Kỳ Duyên đang càng ngày nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng. Từ "Cuộc đua kì thú" tới "Sao nhập ngũ", cô nàng đang cho khán giả thấy nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt là có thể thấy về cả phong cách lẫn nhan sắc của cô cũng thăng hạng theo năm tháng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhận lời thách đố sống xanh, khỏe, đẹp sau Tết. Cô đã thực hiện công đoạn chính như chuẩn bị đồ ăn, tập thể dục lẫn skincare da mặt. Nếu như quy trình chăm sóc da đã được cô nàng chia sẻ rất nhiều trước đó thì tập thể dục cũng như bữa sáng hầu như chưa từng.

ky-duyen-the-duc 1

Kỳ Duyên giờ đây thoải mái diện áo croptop khoe vòng eo con kiến.

Tất cả thành quả có được ở hiện tại là nhờ chế độ ăn khoa học cũng như tập thể dục linh hoạt của Kỳ Duyên.

Tập bụng mỗi sáng 

Cô nàng tập các bài thể dục tác động chủ yếu vào phần bụng, đùi và mông. Các bài tập này là dạng vận động tĩnh. Trước khi thức dậy, bạn hãy uống một cốc nước đầy để bổ sung điện giải cũng như khởi động hệ tiêu hóa.

Air bicycle

Đạp xe trên không là bài tập khởi động đầu tiên cho chuỗi tập bụng đùi này của Kỳ Duyên để cơ bụng trung tâm, phần bụng dưới sẽ chịu lực nhiều hơn. Từ đó giúp tiêu biến phần mỡ này. Bạn trải thảm và nằm áp lưng xuống sàn, phần lưng để ở tư thế cong duỗi tự nhiên, hít sâu, gồng chặt bụng và từ từ nâng chân lên thực hiện việc co duỗi chân theo động tác đạp xe.

ky-duyen-the-duc 3

Trong khi đó, 2 tay áp sát lườn, lòng bàn tay áp xuống sàn sẽ giúp bạn giữ vững được tư thế và tập chắc hơn. Kỳ Duyên lưu ý bạn chỉ nên nghỉ giữa mỗi set một khoảng thời gian ngắn để tăng cường độ lên cơ bắp.

Plank

Không chỉ dùng lực ở vùng trung tâm bụng để gồng mà còn phải siết chặt cơ mông đùi, cơ xô, vai cũng gồng chặt tạo thành một chuỗi liên kết giúp cho bụng, hông không bị lung lay.

ky-duyen-the-duc 4

Kỳ Duyên lưu ý cho bạn là ồng bụng và cảm nhận vùng cơ này đang đốt cháy, phần mông phải siết chặt, xương cụt hơi gập xuống để lưng và chân tạo thành đường thẳng.

Cô plank 1 phút cho mỗi lần tập. Tuy nhiên, với nhiều chị em mới quay lại tập sau Tết thì 1 phút hơi dài. 

Leg Cross Lying

Đây là bài tập đá chéo chân trên không. Bạn để lưng và áp tay sát lườn như động tác đầu tiên. Sau đó, hít sâu và hóp chặt bụng, nâng chân lên khỏi mặt đất và thực hiện động tác đá chéo chân. Chân càng duỗi thẳng và tạo với mặt đất 1 góc càng hẹp thì càng đốt nhiều năng lượng. 

ky-duyen-the-duc 5

Kỳ Duyên thực hiện bài tập với 20 lần đá chéo trên không. Bạn cũng có thể bấm giờ và tập trong 20 giây với động tác này. 

Chuẩn bị bữa sáng

Cô chú trọng đến nguồn tinh bột dồi dào chất xơ. Cô thường chuẩn bị ngũ cốc trộn với sữa chua và hoa quả.

Với hoa quả, cô chọn dâu tây, táo, quả mâm xôi. Cô nàng còn nhấn mạnh việc sử dụng sữa chua Hy Lạp vì  nhiều protein hơn cả. Đối với những bạn đam mê tập gym và đang trong quá trình tăng cơ giảm mỡ thì sữa chua Hy Lạp là lựa chọn thông minh. Nên bảo quản hoa quả trong tủ mát hoặc cắt sẵn hoa quả và để ngăn mát trước khi bước vào bài tập thể dục.