Gợi ý 10 cách phối đồ với áo trắng mùa lạnh vừa trẻ trung vừa thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ với áo trắng, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây.

Thời trang mùa lạnh rất đa dạng với nhiều kiểu mẫu được chị em yêu thích. Các món đồ mang tông màu tươi tắn sẽ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn. Và item tông màu sáng điển hình của mùa này chính là màu trắng. Đây là kiểu áo cho hiệu quả "hack" tuổi tốt mà vẫn ghi điểm ở sự trang nhã. Các nàng có thể biến hóa phong cách từ công sở đến đi dạo phố. Và để không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ với áo trắng, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây. 

Áo trắng dài tay kết hợp với quần âu màu pastel tạo nên bộ trang phục tươi sáng. Thêm chiếc túi màu đen rất phù hợp với bộ cánh. Những món thời trang này đã đảm bảo sự hài hòa của tổng thể outfit. 

Những set áo trắng layer vẫn chưa "hạ nhiệt". Vốn dĩ set áo layer đã nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp với quần jeans xanh là có được bộ trang phục trẻ trung, đầy hút mắt.

Sự kết hợp giữa áo cardigan mỏng và quần âu màu be với tông màu tươi sáng làm chủ đạo, bộ trang phục trên sẽ không khiến người mặc trông "dừ" hơn. Chiếc túi xách màu nâu nhạt làm điểm nhấn thú vị. 

Áo len và quần jeans cùng tông màu trắng là công thức khá quen thuộc, nhưng vẫn luôn ghi điểm sành điệu. Để bộ trang phục có điểm nhấn hơn, bạn hãy sơ vin và diện một chiếc thắt lưng. 

Áo len cộc tay mang đến sự trẻ trung xen lẫn nét trang nhã. Vẻ ngoài của bạn thêm phần ngọt ngào nếu kết hợp áo len cộc tay với chân váy ngắn. Đôi boots cao cổ có tác dụng nâng tầm vẻ sang trọng cho bộ đồ.

Mẫu áo cardigan cổ tròn trên đây toát lên nét sang chảnh, long lanh. Thêm chiếc váy ngắn gười mặc sẽ được nhân đôi vẻ nữ tính. 

Chân váy denim là một trong những món thời trang đặc trưng của mùa lạnh, vừa cổ điển lại vừa nữ tính. Chân váy denim kết hợp ăn ý với áo len trắng, boots màu nâu để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hợp mốt nhưng không kém phần sang trọng.

Công thức áo cardigan và quần short sẽ giúp phong cách mùa lạnh của chị em thêm mới mẻ, phá cách. Đôi boots màu trung tính rất phù hợp với nét năng động của bộ trang phục.

Áo len trắng cách điệu dễ phối đồ. Chị em chỉ cần kết hợp mẫu áo với chân váy dài, mang tông màu trung tính là có được bộ trang phục thời thượng, hút mắt.

Áo trễ vai rất nổi bật và tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Công thức áo trễ vai kết hợp với quần âu, boots đen trông khá đơn giản, nhưng vẫn ấn tượng, thanh lịch.

Tác giả: Hạ Anh