4 kiểu giày bệt vừa giữ ấm vừa tăng điểm sành điệu cho nàng vào mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Có 4 mẫu giày bệt có thể giúp giữ ấm đôi chân nhưng không kém phần thời trang.

Mùa đông là thời điểm những đôi giày bệt được mọi người đặc biệt ưa chuộng. Ngoài công dụng giúp giữ ấm phần chân, những đôi giày bệt còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng. Có 4 mẫu giày bệt có thể giúp giữ ấm đôi chân nhưng không kém phần thời trang.

Giày thể thao basic

Ưu điểm với thiết kế gọn gàng, tinh tế, chất liệu êm ái, dày dặn, những đôi giày thể thao này phù hợp cả đi chơi, đi làm. Đây chính là điểm nhấn cho set đồ, khiến người mặc trông trẻ trung, năng động và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, đa số các đôi giày thể thao đều được trang bị phần đế có ma sát chống trơn trượt, vô cùng tiện lợi cho những ai thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao.

giay_bet1

Giày búp bê

Với ai thích bánh bèo thì những đôi giày búp bê chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Dáng giày ôm gọn bàn chân và chất liệu êm ái, mẫu giày này vừa giúp giữ ấm bàn chân, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Mẫu giày này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ mũi nhọn, mũi tròn với các màu sắc khác nhau. 

giay_bet6

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane chưa bao giờ ngừng hot thời trang vừa nhẹ nhàng, vừa sang trọng. Nhìn qua có thể thấy mẫu giày này có đôi chút tương đồng với giày búp bê, nhưng điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của những đôi giày Mary Jane này là phần quai ngang được thiết kế tỉ mỉ.

giay_bet3

Giày loafer

Với chất liệu da dày dặn và dáng giày lười ôm chân, mẫu giày này không chỉ có tác dụng làm ấm chân vào thời tiết lạnh, mà còn dễ phối đồ, góp phần khiến tổng thể set đồ của các nàng thêm chỉn chu, lịch sự và trưởng thành hơn.

Giày loafer là một trong những kiểu giày đặc trưng vừa nhẹ nhàng vừa mang nét cá tính và trẻ trung. Sự có mặt của đôi giày loafer sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn

giay_bet5

Quần jeans và giày loafer được cho là những items cơ bản và phổ biến bậc nhất. Sự tiện dụng, thoải mái cùng độ bền cao chính là những ưu điểm hàng đầu của bộ đôi này. Quần jeans và loafer được cho là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những ai đang theo đuổi phong cách menswear hay vintage cổ điển. Dù trông có vẻ đơn giản nhưng bản phối này là outfits yêu thích của hội sành mặc, chúng tượng trưng cho vẻ đẹp cổ điển và sẽ không bao giờ bị lu mờ, biến mất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link