Loạt trang phục sequin ánh bạc giúp nàng "quẩy" mùa lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Trang phục sequin màu bạc xuất hiện với tần suất dày đặc, nhất là mùa lễ hội

Empty

Vẻ quyến rũ của Olivia Rodrigo được tô điểm với chiếc váy sequin dáng hai dây cổ khoét sâu. Sự óng ánh của sequin kết hợp gam màu bạc sang trọng giúp các thiết kế có phom dáng giản đơn trở nên lộng lẫy và thu hút.

Empty

Đầm dạ hội xẻ đùi cao của Shakira mang vẻ sáng bóng và lộng lẫy. Diện mạo của cô trở nên mềm mại và nữ tính nhờ mái tóc vàng xoăn.

sequink

Gam màu bạc trên váy cúp ngực của Cardi B được tạo thành bởi hàng ngàn chiếc kẹp mái phối hạt ngọc trai.

Empty

Tamara Kalinic phối chân váy sequin dài chấm gót cùng bodysuit màu xám trắng. Vòng tay, giày và túi cầm tay của cô đều mang gam màu đồng điệu.

Empty

Cô nàng này chọn váy ngắn bất đối xứng mix cùng sandals dây đính đá và túi đeo màu bạc.

Empty

Trong đêm tối, chiếc váy dễ dàng "bắt" lấy mọi nguồn ánh sáng chiếu tới.

Empty

Váy quây sequin cũng có thể là gợi ý cho những buổi tiệc tùng.

Empty

Đầm sequin óng ánh như nước, dài chấm gót chân có thể là ý tưởng lên đồ cho các sự kiện thảm đỏ, nên được phối cùng giày cao gót dây mảnh, kiểu tóc ướt.

Empty

Set đồ lấp lánh chói lóa, kết hợp bra top, chân váy tua rua và áo khoác hờ hững. Tất cả các item đều được tạo hình từ những hạt đá và kim loại màu silver.

Empty

Những kiểu váy có thiết kế đính kim sa hoặc phủ sequin luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các cô gái. Đặc biệt là trong những dịp tiệc tùng cuối năm, đây là sự lựa chọn của nhiều quý cô để có một vẻ bề ngoài lộng lẫy và đặc biệt hơn. Tuy nhiên, để diện trang phục lấp lánh một cách hoàn hảo nhất, nguyên tắc đầu tiên mà chị em cần lưu ý là phải lựa chọn những chiếc váy phù hợp với vóc dáng của bản thân. 

Empty

Những chiếc váy đính kim sa/phủ sequin luôn là lựa chọn của các cô gái để có vẻ ngoài lộng lẫy, nổi bật hơn.

Empty

Tốt nhất chị em chỉ nên diện những chiếc váy lấp lánh có màu sắc nhã nhặn, lịch sự như: màu đen, màu be, màu bạc, hồng nhạt….Các quý cô cũng cần tránh lựa chọn những kiểu thiết kế có quá nhiều màu sắc trên cùng một chiếc váy. 

Để đảm bảo tính thời trang và thanh lịch khi đi dự tiệc, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái là những chiếc đầm đính kim sa/phủ sequin có thiết kế tối giản. Không cần phải lựa chọn những kiểu váy quá cầu kỳ, kiểu cách thì các nàng đã trông rất nổi bật rồi. Tuy mặc những chiếc váy có thiết kế tối giản nhưng các quý cô vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link