Học hỏi cô nàng blogger mẹo đơn giản mix đồ với màu trung tính tăng độ sang xịn mịn

09:57, Thứ ba 17/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài outfit mới nhất của Holly để tìm cho bản thân vài item đón mùa lạnh năm nay nàng nhé.

Phong cách thời trang của Holly Rebecca White - cô nàng sở hữu 86 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen ngợi. Vào mùa lạnh, Holly ưu tiên những chiếc áo khoác quen thuộc như áo blazer, áo dáng ngắ.

Điểm đặc trưng trong style của cô nàng này chính là việc ứng dụng khéo léo các tông màu trung tính. Các màu sắc cơ bản có thể kể đến là đen, trắng, xám, ghi,... Bởi vậy, dù ăn diện tối giản nhưng Holly vẫn ghi điểm với sự sành điệu và sang xịn. Cùng điểm qua một vài outfit mới nhất của Holly để tìm cho bản thân vài item đón mùa lạnh năm nay nàng nhé.

Empty

Thời tiết se se lạnh cuối thu chắc chắn là lúc các nàng có thể bung lụa với nhiều phong cách mới lạ. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để chị em khoác bên ngoài những chiếc áo sơ mi dáng dài. Thay vì phối với chiếc quần jeans như thông thường, bạn hãy thử mix chúng với chiếc váy lụa để ghi điểm thanh lịch, trang nhã đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể phối chúng với áo 3 lỗ và quần jeans nhưng nên lựa chọn những item cùng tông màu sau đó thêm thắt vài món phụ kiện nổi bật hơn như: thắt lưng, túi xách hay mắt kính. Set đồ này giúp cô nàng trông nổi bật hơn rất nhiều. 

Empty

Khi tiết trời trở lạnh, bạn nên sắm cho mình một chiếc áo khoác blazer - món đồ rất quen thuộc với chị em và không mấy khi vắng mặt khi thu đông về. Năm nay, những mẫu áo blazer kẻ vẫn vô cùng thịnh hành, vì vậy chị em tha hồ mix&match với bất kỳ item thời trang nào mà bản thân yêu thích.

Empty

Áo khoác da hãy phối với áo len cao cổ và một chiếc chân váy chữ A ngắn. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn trông nổi bật và có gu hơn đó.

Empty

Muốn vẻ ngoài trông điệu đà hơn khi mặc áo khoác da, bạn đừng ngại kết thân chúng với mẫu chân váy lụa dáng dài trong tủ. Đây là một trong những công thức mặc đẹp được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Empty

Cách mix đồ này đơn giản xinh yêu vẫn đảm bảo độ sành điệu và thời thượng. Đó chính là việc kết hợp chiếc áo len màu xám với quần vải ống rộng. Các món phụ kiện được Holly phối cùng có nhiều chức năng thăng hạng oufit, giúp diện mạo của cô nàng trở nên sang-xịn-mịn hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh