3 mẹo lên đồ đơn giản vừa tôn dáng vừa giúp chị em trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên áp dụng ngay các công thức kết hợp chân váy với áo blouse, quần âu mặc cùng sơ mi hay váy liền đi kèm áo khoác ngoài.

Chân váy với áo blouse

Công thức phối đồ kinh điển chân váy với áo blouse được nhắc đến là hoàn hảo dành cho phái đẹp, nhất là các cô nàng đã bước sang tuổi băm. Áo blouse và chân váy luôn là các item đáng sắm sửa bởi chúng mang đến cho người mặc vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng, hết sức thanh lịch.

nhung-set-do-ton-dang-danh-rieng-cho-nang-ngoai-30-tuoi-2249c8

Với những chị em ngoài 30 tuổi thì khi mặc chân váy phối áo blouse, để thanh lịch, các nàng nên tránh cảmm giác rườm rà cũng như khiến nàng mất điểm vì sự lòe loẹt. Tốt nhất, chị em nên kết thân với các món đồ thời trang trắng, đen, be, những gam màu pastel nhẹ nhàng, dịu ngọt.

Quần âu với áo sơ mi

Chị em còn có thể thử nghiệm ngay item quần âu phối áo sơ mi. Đây cũng là một trong những cách phối kết trang phục được những cô nàng công sở mê mệt giúp diện mạo trở nên thanh lịch, thời thượng hơn nhiều.

nhung-set-do-ton-dang-danh-rieng-cho-nang-ngoai-30-tuoi-d508c8

Để hoàn thiện set đồ chị em đừng quên đi giày cao gót mũi nhọn để tổng thể thật hút mắt nhé. Chị em có thể sơ vin gọn gàng. Còn các nàng vốn sở hữu chiều cao lý tưởng thì không cần thiết. 

Các chị em nên chọn thiết kế trung tính. Bởi các màu sắc này đều không quá kén da, kén dáng mà còn dễ phối đồ cũng như phụ kiện. 

Váy liền thân với áo khoác

Những mẫu váy liền vốn là thứ không thể thiếu trong tủ đồ. Các nàng nên cân nhắc mặc chúng cùng áo khoác. Cách kết hợp này vừa giúp diện mạo phái đẹp thanh lịch mà vẫn đảm bảo thời thượng. Đặc biệt, trong mùa thu đông, cardigan len là item nhất định phải sắm sửa nàng nhé.

nhung-set-do-ton-dang-danh-rieng-cho-nang-ngoai-30-tuoi-047448

Để vẻ ngoài cá tính, phái đẹp có thể tham khảo mẫu áo bomber chần bông hình quả trám phối với váy liền thân họa tiết đầy cá tính. 

nhung-set-do-ton-dang-danh-rieng-cho-nang-ngoai-30-tuoi-11bafc

Ngoài ra, blazer là item rất hợp để phối cùng váy liền thân. Item này luôn mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Chúng cũng không lỗi mốt, có thể diện cho nhiều dịp. Những mẫu blazer đen, trắng hay màu pastel được xem là chân ái của chị em vì phối được với nhiều kiểu váy liền thân màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Khi chọn đồ, những nàng ngoài 30 tuổi vốn cần cẩn trọng để vừa thanh lịch mà vẫn tôn dáng. Chị em nên áp dụng ngay các công thức kết hợp chân váy với áo blouse, quần âu mặc cùng sơ mi hay váy liền đi kèm áo khoác ngoài. Chúng đều không khó để chinh phục bởi đều là những item cơ bản, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức ghi điểm phong cách nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link