Showbiz 17/10: Lệ Quyên thông báo tình trạng sức khỏe bất ổn, Hương Giang ngồi vào lòng trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, nhiều người gửi lời hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Hoa hậu Hương Giang đã có khoảnh khắc rất vui vẻ và phấn khích bên một chàng trai lạ.

le_quyen1

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ở nhà riêng. Cô cho biết cô đã bị ốm và tình hình này đang được nữ ca sĩ cố gắng khắc phục. "Sau một chuỗi ngày tập luyện thì hôm nay chính thức là siêu nhân đã ốm ạ. Nhưng tối mai lại còn hát phòng trà, vừa gọi điện cho phòng trà hỏi thì các em bảo là khách đặt đông lắm rồi chị ơi. Thôi, không dậy được luôn, nhưng mà thôi cố gắng uống thuốc, súc miệng nước muối, ăn uống đầy đủ, cố gắng chuẩn bị trang điểm, ra phòng trà để hát với khán giả. Tí về uống thuốc, không vấn đề gì", Lệ Quyên tâm sự. Dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, nhiều người gửi lời hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

huonggiang

Mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Hương Giang. Nàng Hậu diện trang phục tông màu vàng nổi bật, ôm sát cơ thể. Cô nhún nhảy và tự nhiên ngồi vào lòng một chàng trai trong bữa tiệc. Anh chàng này chính là Matoom - nam DJ, diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Trong chương trình The New Mentor - Người mẫu toàn năng, Matoom đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.

kimly

Trong đêm chung kết của The New Mentor, Kim Lý đã xuất hiện trên sân khấu hỗ trợ cho phần trình diễn của Hà Hồ. Trong hậu trường Kim Lý vui vẻ bào: "Kim biết là Kim phải chăm chỉ vì Hà không đủ kiên nhẫn. Lần đầu tiên Kim làm nhưng lần sau Kim sẽ làm tốt hơn". Trước mong muốn của ông xã, Hà Hồ lại phũ rằng: "Không có lần sau nhé". 

showbiz

MC Phan Tô Ny - ông xã của Lê Âu Ngân Anh đã kể về việc bị vợ nhắc khéo ngày kỉ niệm một năm kết hôn: "Sáng nay đi làm sớm, Vợ rót ly nước ấm cho và nhẹ nhàng hỏi: "Chồng biết hôm nay là ngày gì không?". Phần vì chưa tỉnh ngủ, phần cũng nhớ không ra nên tôi nói luôn: "Ngày tới ca làm việc của anh hả vợ?". Em nhẹ nhàng cho thêm rất nhiều đá vào ly nước ấm của tôi, và thỏ thẻ: "Tròn một năm mình chụp hình cưới đó chồng!". Nụ cười vợ lạnh ngang, y như ly nước ấm được bỏ thật nhiều đá viên của tôi lúc này! (S.O.S). Nghĩ cũng hay, trí nhớ ngắn hạn của tôi mà không ở cùng người luôn ghi nhớ chi tiết từng sự kiện trong đời như Vợ thì chắc sẽ loay hoay khi sau này có tuổi lắm!! Hớp ngụm nước lạnh ngắt mà lòng lại ấm lạ thường. Đây, mấy tấm hình từ góc nhìn của người anh em Khuất Quang Huy bữa hôm đó. Đăng cho nhớ chứ năm sau mà trả lời sai nữa chắc không chỉ Vợ nhằn mà còn có cu con đá đít cho". Lê Âu Ngân Anh cũng để lại bình luận "troll" chồng rằng: "Ủa, sao từ một câu hỏi bâng quơ của em lúc ngái ngủ buổi sáng mà chồng tái hiện theo văn phong và hành động trong các truyện ngắn ngôn tình nghe rợn da gà dzậy?". 

thanh-hang-lan-dau-noi-ve-dam-cuoi-voi-nhac-truong-thai-do-dung-co-dau-ben-len-12-ngoisaovn-w796-h1040

Trong một sự kiện mới đây, Thanh Hằng đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị nơi nhạc trưởng Trần Nhật Minh đồng sáng lập khi chia sẻ: "Cám ơn Dàn hợp xướng và dàn nhạc SPO hỗ trợ cho tiết mục của Hằng nhiều lắm nhé", kèm theo đó là biểu tượng trái tim đầy ngọt ngào. Không chỉ thế, Thanh Hằng còn thoải mái lần đầu đề cập tới ngày trọng đại: "Còn 6 ngày bắt tay cho "bữa tiệc tối" cuối tuần này. Rồi 22/10 này em sẽ mặc gì đây ta?". 

cong_ly2
cong_ly1

Bà xã Công Lý đã đăng tải khung ảnh trong ngày sinh nhật chồng. Cô gửi lời chúc ngọt ngào đến chồng mình: "Chúc mừng sinh nhật em bé Lý Nguyễn Công Lý! Tuổi mới chả mong gì hơn, chỉ mong em bé khoẻ mạnh và sớm trở lại như xưa nhé! Mãi bên nhau bạn nha!". Tuy nhiên dưới bài đăng, một tài khoản đã bất ngờ để lại bình luận kém duyên: "Cho mình hỏi ngu 1 câu xinh gái trẻ trung lại lấy 1 người già bất lực là sao". Cô đã chẳng ngần ngại đáp trả cực gắt: "Nên im lặng để người khác đỡ biết mình ngu". Màn đáp trả của Ngọc Hà cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

kieuminhtuan

Mỹ Tâm đã đồng ý ký tên lên cây đàn guita để tặng mẹ của Kiều Minh Tuấn nên anh đã viết thư cảm ơn. Cụ thể, mỹ nam đã đăng tải một đoạn clip bày tỏ sự hào hứng của mình khi được Mỹ Tâm đồng ý thực hiện “ước mơ của mẹ”. Anh chàng đã nhắn nhủ đến cô: “Cảm ơn chị Mỹ Tâm đã nhận lời ký tặng. Mẹ em sẽ rất thích món quà ý nghĩa này. Em chúc chị luôn khỏe mạnh và vui tính”. Nam nghệ sĩ không ngừng loay hoay với việc bày tỏ lòng thành của mình ban đầu là dùng từ “thăng hoa” nhưng lại không biết có bị “vô duyên quá không”, sau đó dự định sẽ “chúc chị luôn hạnh phúc trên con đường nghệ thuật” nhưng lại "chốt"thư là chúc “vạn sự như ý”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link