Hà Kiều Anh tự tin khoe mặt mộc 100% ở tuổi 45 khiến chị em xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ đình đám còn chăm da rất kỹ và nói không với son phấn khi ở nhà để làn da được thở sau nhiều ngày tiếp xúc quá nhiều với mỹ phẩm.

Hà Kiều Anh đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi và là Hoa hậu có sức hút lâu nhất nhì Vbiz. Cô mới đây khoe 100% mặt mộc không son phấn lên mạng xã hội, lập tức bức ảnh nhận được hàng ngàn lời khen ngợi lẫn yêu thích nhan sắc của Hà Kiều Anh.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nàng Hậu có tuổi đời đăng quang trẻ nhất Vbiz vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ trên gương mặt. Trong thời điểm dịch bệnh chỉ ở nhà thì cô vẫn chăm chỉ tập yoga hay thiền để có nhiều sức khoẻ. Đồng thời, bà mẹ đình đám còn chăm da rất kỹ và nói không với son phấn.

Hà Kiều Anh giờ đây vẫn tươi trẻ và xinh đẹp ngút ngàn.

Nàng Hậu được khen ngợi hết lời khi công bố mặt mộc không son phấn 100%.

Hà Kiều Anh không ngại đọ sắc cùng những đàn em.

Luôn tận hưởng cuộc sống, nghĩ tích cực giúp Hà Kiều Anh luôn tràn đầy sức sống.

Cô tự tin để mặt mộc khi đi chơi cùng các con.

Hà Kiều Anh cao 1m74, số đo ba vòng lần lượt là 85-61-88 và cô vẫn giữ được phom dáng chuẩn mực sau khi làm mẹ. Cô chăm chút vô cùng tỉ mỉ, đều tẩy trang kỹ mỗi ngày để làm sạch bụi bẩn, giảm mụn ẩn cho da. Các bước dưỡng ẩm, làm trắng sáng ban ngày lẫn ban đêm được cô ứng dụng đều đặn. Mỗi tuần nàng Hậu sẽ đắp mặt nạ dưỡng da 2 lần để cung cấp chất dinh dưỡng. Hà Kiều Anh đã phải chăm chút tỉ mỉ cơ thể lẫn vóc dáng và làn da của mình. 

Vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh ai của nàng Hậu 3 con.

Body nuột nà ở tuổi tứ tuần.

Hà Kiều Anh chăm sóc da rất kỹ để có một vẻ ngoài tươi trẻ.

Cô thường chạy bộ mỗi buổi sáng cùng các con. 

Yoga bay là bộ môn yêu thích của nàng Hậu 45 tuổi.

Hà Kiều Anh cũng chăm chút đến chế độ ăn uống hằng ngày.