Mỗi lần khoe dáng, bạn thân Kỳ Duyên lại làm chao đảo vì body quá đỗi nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Dù vậy Minh Triệu cũng đôi lần nhận về những ý kiến trái chiều của dân mạng vì lối khoe body quá đà này.

Minh Triệu dù đã bước vào tuổi 33 nhưng so với cô bạn Kỳ Duyên luôn tăng giảm cân thất thường, chân dài 8X luôn giữ vững phong độ ngoại hình. Ngay cả khi đã ở nhà nghỉ dịch tận 23 ngày, cô nàng vẫn chẳng phải than thở tăng cân. Cô nàng cũng sở hữu phong cách sexy, thế nhưng việc khoe dáng hở bạo giữa trưa ngày hè thế này cũng đủ làm dân tình "xỉu ngang".

kyduyen2

Theo dõi Minh Triệu trên đường đua dáng nuột, eo thon với hội mỹ nhân Vbiz, không ngoa khi cho rằng cô chính là "đệ nhất táo bạo". Dù nhiều lần  Minh Triệu cũng đôi lần nhận về những ý kiến trái chiều của dân mạng vì lối khoe body quá đà này.

kyduyen

 

Không thua kém cô bạn thân Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng là mỹ nhân rất chăm khoe ảnh bán nude.

tao-bao-nhu-ban-than-ky-duyen-ban-nude-chung-minh-can-nang-bat-bien-dan-tinh-dong-loat-xiu-ngang-collagef4-1624458714-219-width1000height700

Vóc dáng chuẩn từng milimet với số đo 3 vòng 88-63-97 (cm) của cô luôn là động lực cho hội chị em. Do đó, những bí quyết giữ gìn sắc vóc của chân dài 8X lúc nào cũng được "săn đón" nồng nhiệt.

Và nắm giữ những nguyên tắc trong lối sinh hoạt, ăn uống và tập tành của cô chị em cũng có thêm vài cách làm đẹp.

- Tập luyện đều đặn

Minh Triệu luôn phải chú trọng đến việc duy trì cân nặng nên cô tập với khá nhiều hình thức tập luyện, từ yoga, múa cột, tập gym hay đấm bốc. Việc thử nghiệm với nhiều hình thức tập luyện khác nhau sẽ giúp tăng sự mới mẻ. Khi có thời gian, Minh Triệu thường đến phòng gym để tập tành nâng cao với máy móc. Ngày dịch, cô chạy bộ tập thể thao để đốt cháy calo một cách an toàn và hiệu quả. 

- Ăn uống khắt khe

Ngoài tập luyện, cô thường ăn các thực phẩm giàu protein, không ăn tinh bột trắng mà ăn tinh bột tốt chuyển hóa chậm. Ngoài ra, Minh Triệu luôn chú ý uống đủ 1.5l nước mỗi ngày và vào mỗi buổi sáng, cô luôn bắt đầu bằng một cốc nước ấm với mật ong.

tao-bao-nhu-ban-than-ky-duyen-ban-nude-chung-minh-can-nang-bat-bien-dan-tinh-dong-loat-xiu-ngang-collagem4-1624459060-161-width1300height1000

Thực đơn đồ ăn của cô khá đa dạng và đầy đủ các chất dinh dưỡng nhưng luôn có sự hiện diện của rau củ quả, trái cây và gạo lứt. Đây đều là những thực phẩm tốt cho việc giữ dáng, phù hợp với tiêu chí nói không với tinh bột, hạn chế lượng đường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link