Thanh Thảo bắt trend "dọn nhà chanh xả" nhưng nhan sắc "quên thời gian" mới đáng nhắc đến

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50, Thanh Thảo đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng con, đó cũng là điều giúp cô giữ được vẻ trẻ đẹp mãi.

Vừa qua, nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip bắt trend vui vẻ, nhận được rất nhiều sự chú ý. Nội dung đoạn clip nói về sự biến hoá đầy bất ngờ của cô khi bị chồng bảo: "Sao lúc nào nhìn cũng lôi thôi thế em?". Ngay lập tức nữ ca sĩ đã thay hàng loạt bộ đồ sang chảnh, lộng lẫy nhất, làm tóc đeo phụ kiện và trang điểm cầu kì để... tiếp tục làm các công việc nhà thường ngày của mình như giặt quần áo, lau nhà, rửa bát, cọ bồn cầu...

Được biết đây là một trào lưu làm clip đang rất thịnh hành trên mạng xã hội TikTok và Thanh Thảo là một trong những nghệ sĩ đầu tiên theo trào lưu này.

Screenshot (82)
Collage_Maker (126)

Clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những bình luận vui vẻ. Đặc biệt có rất nhiều lời khen ngợi dành tặng cho nhan sắc bất chấp thời gian của nữ ca sĩ. Cư dân mạng đồng loạt trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp không tuổi của Thanh Thảo. Khi trang điểm lộng lẫy thì mặn mà quý phái, khi trở về với mặt mộc thì vẫn tươi trẻ nhí nhảnh như ngày còn thanh niên dù đã ở tuổi 44. Nhiều người hâm mộ đã "trách" thanh xuân quá ưu ái cho nàng Búp Bê khiến cô không những không già đi mà trông lại còn ngày càng trẻ ra.

Sau nhiều sóng gió hôn nhân, mãi tới năm 2017, khi đã bước sang tuổi 42 Thanh Thảo mới bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link