Học lỏm những tips làm đẹp hay ho từ 10 idol có làn da đẹp nhất Kpop

( PHUNUTODAY ) - Những "bí kíp" làm đẹp của các idol này quả thật vô cùng đơn giản, nhưng nó lại giúp họ có được một làn da và mái tóc đáng tự hào.

Idol K-pop thường xuyên phải trang điểm và làm tóc rất nhiều. Để giữ cho làn da mượt mà và mái tóc chắc khỏe trước công chúng, những thần tượng K-pop luôn phải "bỏ túi" những tips chăm sóc da và tóc hiệu quả mà họ thường sử dụng.

1. Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy có được làn da đẹp là do lúc nào cũng áp dụng phương pháp 424. Cô nàng sẽ thoa dầu tẩy trang lên mặt trong 4 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, sau đó cô lại thoa sữa rửa mặt tạo bọt tầm 2 phút và 4 phút còn lại là dành để rửa mặt. 

Empty

2. Lisa (BLACKPINK)

Làn da mịn màng và trắng hồng của Lisa khiến nhiều người ghen tỵ. Bí quyết để có được làn da đáng ngưỡng mộ ấy rất đơn giản, đó là thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ và dùng mặt nạ ngủ, vì không có nhiều thời gian nên Lisa sẽ tranh thủ vừa ngủ vừa chăm sóc da.

Empty

3. Tzuyu (TWICE)

Mỹ nhân Tzuyu chồng nhiều lớp mặt nạ lên nhau khi dưỡng da. Da mặt của cô nàng lúc nào cũng mượt mà và tươi sáng, vì bí quyết trên sẽ giúp làn da được giữ ẩm và hấp thu nhiều dưỡng chất cùng một lúc hơn. 

Empty

4. V (BTS)

Nam idol V của BTS có bí quyết dưỡng da rất lành mạnh đó là uống nhiều nước. Ngoài ra anh còn dưỡng da bằng cách thấm bông tẩy trang với toner rồi đặt chúng lên má, cằm và trán rồi giữ khoảng 10 phút, sau đó bôi kem dưỡng ẩm.

Empty

5. Irene (Red Velvet)

Với Irene, phương pháp chăm sóc da hiệu quả là sử dụng quy trình dưỡng da tối giản nhất đủ 3 bước gồm: làm sạch, dưỡng ẩm và bôi kem chống nắng. Cô cũng chia sẻ mình phải chọn đúng sản phẩm cho da và có lộ trình chăm sóc da bền bỉ. 

Empty

6. Tiffany (SNSD)

Tiffany phải tham gia nhiều dự án ngoài trời như quay MV, quảng cáo, hay show truyền hình nên dễ khiến da và tóc hư tổn. Do đó, Tiffany thường xuyên sử dụng các loại kem và xịt chống nắng để bảo vệ và giúp tóc không bị khô và gãy rụng. 

Empty

7. Jessica Jung

Jessica Jung lại có cách chăm sóc da rất đơn giản: chỉ cần ăn kimchi. Cô nàng cho biết trong kimchi có những chất dinh dưỡng giúp mái tóc cũng như làn da trở nên khỏe mạnh và sáng bóng hơn.

Empty

8. Chungha

Cô nàng cho biết mình thường sử dụng 3 bước, bao gồm: tẩy trang mắt, tẩy trang dạng dầu và cuối cùng là sữa rửa mặt. Lớp trang điểm dày có thể ngấm vào da và gây ra mụn.

Empty

9. Shuhua ((G)I-DLE)

Shuhua lại có những "bí kíp" dưỡng da đó là dùng là máy rửa mặt, cô nàng thường xuyên dùng sản phẩm này vì nó giúp làm sạch da nhanh và hiệu quả, đồng thời cô cũng thường dùng khăn ấm để lau mặt và mang theo bình xịt khoáng khi đi diễn hoặc tham gia hoạt động ngoài trời. 

Empty

10. Miyawaki Sakura

Cựu thành viên của IZ*ONE cho biết cô chuộng sử dụng phấn kiềm dầu, vì giúp làm mờ lỗ chân lông trên da. Nhờ vậy làn da Sakura lúc nào cũng thông thoáng và không bị nổi mụn. Đồng thời, cô cũng dùng phấn kiềm dầu để giữ cho tóc không bị bết dính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link