Bước sang tuổi U50 "Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách gây tiếc nuối với nhan sắc lão hóa rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bà mẹ một con vẫn nổi bật với làn da trắng mịn, nhưng độ săn chắc không còn khiến tuổi tác của cô bị tố rõ.

Vương Diễm - mỹ nhân vào vai Tình Nhi Cách Cách xinh đẹp nhất nhì tác phẩm tuy chẳng phải tuyến vai chính nhưng cũng sở hữu sức hút. Thời điểm vào vai Tình Nhi, Vương Diễm đang ở độ tuổi 24 trẻ trung mơn mởn. 

Empty

Cô sở hữu nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào.

Empty

Tong những hình ảnh hiếm hoi thời thời U30, U40, nhan sắc Tình Nhi đẹp nhất màn ảnh vẫn xinh đẹp ngời ngời. 

Mới đây nhất khi trở thành khách mời của một chương trình truyền hình, Vương Diễm lại xuất hiện với tạo hình Tình Nhi năm xưa nhưng có phần khác lạ khiến ai cũng tiếc nuối. 

Empty

Tái xuất màn ảnh, Vương Diễm gây thất vọng với người hâm mộ vì gương mặt hằn nhiều vết nhăn, cứng đơ khi cười. 

Empty

Trong một số góc chụp, nếp nhăn ở vùng mắt và miệng bị phô bày rõ.

Từng một thời sở hữu vẻ đẹp "khuynh thành", chẳng hề thua kém bộ đôi Cách Cách và nàng Kim Toả, thế nhưng hiện nay, độ trụ nhan của cô cũng thua xa các chị em màn ảnh. 

Empty

Trong hình ảnh hậu trường được cộng đồng mạng truyền tay nhau một thời gian trước, ngoại hình của Vương Diễm xuống sắc thấy rõ. 

Empty

Gương mặt của Tình Nhi Cách Cách lại già nua hơn so với mặt bằng chung của chị em ở tuổi U50 Cbiz.

Empty

Và so sánh với Lâm Tâm Như hay Triệu Vy, khả năng "trụ nhan" của nữ diễn viên quả thật đủ khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Điều an ủi nhất đối với khán giả chính là bao năm qua, cô vẫn chưa hề đụng "dao kéo". Việc không phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ là một điểm cộng rất lớn dành cho Vương Diễm. Và đây cũng là điều mà các chị em nên theo đuổi để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất. 

Với các bạn gái, để chống lại các dấu hiệu lão hoá dưới đây, phái đẹp sẽ tự tin hơn với việc đẹp không nhờ "dao kéo".

- Phái đẹp nên chống lão hoá từ năm 22 tuổi

Thông thường, từ 22 tuổi làn da bắt đầu có sự thay đổi, đây là lúc quyết định tiến trình lão hoá sẽ diễn ra nhanh hay chậm đối với cơ thể của bạn. Bắt đầu từ tuổi 23, chị em nên tìm hiểu về chu trình skincare chống lão hóa và tăng cường bổ sung thực phẩm chứa nhiều Vitamin E, Collagen, Protein có lợi cho sức khỏe,…

- Cải thiện quá trình trao đổi chất là một phần của việc chống lão hoá

Lão hoá da cũng bị ảnh hưởng bởi quá trình trao đổi chất, cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa lượng đường và mỡ dư thừa; giải phóng các gốc tự do và tạo ra lipid để tái tạo lớp màng bảo vệ trên da. Bạn cần bổ sung nhiều rau củ quả uống đủ nước, bổ sung chất sắt thì bạn cũng cần cắt giảm calo hàng ngày.

- Tập luyện cũng là bí quyết để giữ mãi vẻ ngoài trẻ trung với thời gian

Vận động giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn từ trong ra ngoài. Khi tập thể thao, bạn không chỉ có thể cải thiện vóc dáng mà còn tác dụng tích cực lên làn da. Nên tập thể dục ít nhất 4 lần mỗi tuần để đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào bằng cách cải thiện lượng máu nuôi dưỡng tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn, mệt mỏi…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link