Sau bao lần trải nghiệm cuối cùng Việt Hương cũng tìm ra kiểu tóc tôn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương đã có cho mình một bộ sưu tập tóc tai "bất ổn", chưa tìm được tiếng nói chung với nét đẹp trên khuôn mặt.

Việt Hương bước vào tuổi U50 chăm chút cho nhan sắc của mình mỗi khi lên hình. Từ can thiệp thẩm mỹ, chịu khó đổi style trang phục phụ kiện hay chuẩn bị những layout makeup cầu kỳ. Mái tóc có lẽ là phần được người đẹp thay đổi nhiều nhất từ trước tới nay. 

Empty

Việt Hương quen thuộc với những kiểu tóc tém, vuốt gọn gàng.

sau-loat-toc-tai-phan-chu-viet-huong-cuoi-cung-cung-co-mot-lan-duoc-cdm-tam-tac-khen-187136253_333450498139917_5350837600057575530_n-1624425835-237-width660height968

Những mái ngố lởm chởm này thì cũng "bó tay". 

Empty

Nữ diễn viên hài cũng ưu tiên những kiểu tóc bới đầy ấn tượng để cải thiện chiều cao, nhưng vô hình trung lại mang đến cảm giác nặng nề.

Empty

Kết thân với tóc giả đơ cứng, nhuộm màu quá chói lọi đánh mất sự tự nhiên, trẻ trung vốn có.

Empty

Đôi lần trải nghiệm tóc dài "đổi gió", Việt Hương cũng bị tóc mái dày cộp, lửng lơ trên lông mày.

Tuy nhiên mới đây, cô đã tìm thấy kiểu tóc mới lạ giúp "ăn điểm" phát một. Không chỉ mỗi Việt Hương trông tự tin và nổi bật hơn mà chính cư dân mạng cũng phải tấm tắc khen ngợi lần lột xác đầy ấn tượng này.

Empty

Lần đầu thử sức với tóc bob ngang cằm và uốn xoăn sóng nước, Việt Hương ngay lập tức ghi điểm vì quá đỗi trẻ trung và nữ tính. 

Empty

Chỉ một chút xíu thay đổi đã khiến cho Việt Hương trông thần thái hơn hẳn.

Empty

Người đẹp có lẽ nên cân nhắc nhiều hơn về những kiểu tóc xoăn bồng bềnh, đơn giản.

C những trường hợp chị em U40 U50 trong phút chốc trẻ ra cả chục tuổi chỉ nhờ kiểu tóc này. Bỏ túi cho mình những bí quyết sau đây chắc chắn chị em không lo bị dừ.

Độ dài

Sẽ còn tuỳ thuộc vào sở thích và kiểu tóc chị em mong muốn. Tuy nhiên, phái đẹp nên thử nghiệm độ dài tóc từ ngang vai trở lên để tạo hiệu ứng thật sự trẻ trung và tươi mới.

Kiểu dáng

Tóc xoăn cũng có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng như: xoăn sóng nước, cụp đuôi, uốn vểnh đuôi hay xoắn theo từng tầng tóc. Nên chọn sóng xoăn to, tạo cảm giác mềm mại và tự nhiên hơn.

Màu sắc

Một bí quyết quan trọng để giúp mái tóc xoăn "giấu nhẹm" đi độ tuổi thực sự của nàng là nằm ở màu tóc đi cùng. Nâng tông nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, nâu lạnh hay nâu đỏ sẽ bắt sáng cho những lọn tóc xoăn, tạo hiệu ứng thị giác cao hơn và cho nàng hack tuổi trong nháy mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link