Hậu chia tay nữ tỷ phú hơn 32 tuổi, Vũ Hoàng Việt công khai bạn gái mới trẻ trung, nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc tình ồn ào với nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt lần đầu tiết lộ về người tình mới. Rất nhiều bạn bè, người thân chúc phúc cho Vũ Hoàng Việt đã tìm được bạn gái trẻ tuổi, xinh xắn và nóng bỏng.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt cho biết cuộc sống của anh đã ổn định và vô cùng thoải mái sau mối tình tan vỡ với Yvonne Thúy Hoàng.

Đáng chú ý hơn, đây cũng là lần đầu tiên anh tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư sau chia tay bạn gái hơn 32 tuổi. Hoàng Việt cho biết hiện tại anh đang quen một cô gái đồng trang lứa, dễ thương và xinh đẹp.

Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Nhiều người có thể tò mò chuyện tình cảm của tôi. Tôi muốn chia sẻ đôi chút, tôi đang quen một cô gái đồng trang lứa với mình. Cô ấy khá dễ thương, xinh đẹp, có tư duy và cô ấy luôn đồng hành với tôi trong mọi vấn đề của cuộc sống. Hi vọng cả hai sẽ có tương lai xa hơn nữa".

Chiếc nhẫn có giá trị Vũ Hoàng Việt tặng bạn gái trong một buổi hẹn hò.

Vũ Hoàng Việt cho biết vì không muốn bạn gái mới bị ảnh hưởng nhiều nên ở thời điểm hiện tại anh sẽ không chia sẻ nhiều về cô. "Thật ra, tôi đã chia tay tình cũ vào giữa năm 2017 nhưng đến đầu 2018 mới quyết định công khai với báo chí. Sau khi chia tay Yvonne gần 1 năm, tôi mới tìm được người yêu hiện tại", Vũ Hoàng Việt tiết lộ.

Vũ Hoàng Việt tham gia thi Siêu mẫu Việt 2010 và lọt vào top 10. Anh lọt Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng Hoàng Việt chìm nghỉm trong hàng tá danh hiệu hoa vương, nam vương, á vương, siêu mẫu Việt. Tên tuổi của anh chỉ được nhiều người biết đến sau khi anh chàng công khai mối tình với người phụ nữ ngang tuổi mẹ anh tên là Yvonne Thúy Hoàng.