Không hiểu vì lý do gì, Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở điều này với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Một mình đi trao quà từ thiện tại bệnh viện, nam diễn viên khóc lóc kể với bạn gái của mình về câu chuyện cậu bé mồ côi mắc bệnh tim bẩm sinh khiến anh vô cùng đau xót.

Ngày 11/6, Kim Lý cùng các bạn bè đã có chuyến thăm các em bệnh nhi tại Bệnh viện đại học y dược TPHCM. Chuyến đi lần này của nam diễn viên nhằm thăm hỏi và trao quà cho các bé mắc chứng bệnh tim và không có cơ hội phẫu thuật, đang đấu tranh giữa sự sống và cái chết.

Empty

Kim Lý cho biết trong chuyến đi này anh vô cùng xúc động về câu chuyện của một cậu bé: "Gia Khiêm, một cậu bé 4 tuổi được sinh ra với bệnh tim bẩm sinh. Lúc 6 tháng tuổi, bố của cậu bé đã bỏ đi. Hai năm sau đó, mẹ cũng bỏ đi, để cậu bé sống với bà nội. Cậu bé đã trải qua ba lần phẫu thuật đầy khó khăn. Tôi không thể tin được một cậu bé còn nhỏ như thế lại chịu đựng nhiều đau đớn về thể xác đến vậy. Tôi càng ngưỡng mộ hơn là tình yêu cháu trai của bà nội của Gia Khiêm. Bà đã không rời bỏ cậu bé mà luôn bên cạnh chăm sóc, làm mọi điều tốt nhất cho cháu mình. Sức mạnh của tình bà cháu vĩ đại quá".

Empty
Cậu bé bị bố mẹ bỏ rơi, chỉ sống với bà nội và đã trải qua ba lần phẫu thuật tim.

Cậu bé bị bố mẹ bỏ rơi, chỉ sống với bà nội và đã trải qua ba lần phẫu thuật tim.

Nhưng đặc biệt là ngay sau khi kết thúc chuyến đi, Kim Lý đã gọi về cho bạn gái của mình là Hà Hồ và khóc nức nở khi anh kể lại câu chuyện của bé Gia Khiêm cho cô nghe. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự đồng cảm với người yêu nhưng cũng bức xúc vì những ông bố bà mẹ vô trách nhiệm đã bỏ con mình ra đi khi đứa bé phải đối mặt với bệnh tật và khó khăn.

Kim Lý đã gọi điện và khóc với Hà Hồ sau chuyến từ thiện.

Kim Lý đã gọi điện và khóc với Hà Hồ sau chuyến từ thiện.

Hà Hồ, Kim Lý bén duyên kể từ khi thực hiện MV “Cả một trời thương nhớ” năm 2017. MV này được dán nhãn 18+ vì có nhiều cảnh diễn tình tứ, đặc biệt là nụ hôn dưới mưa “như thật” đã khiến dân mạng dấy lên nghi án “MV giả tình thật” của cặp đôi này.

Sau khi chính thức công khai, không khó để nhận thấy mật độ Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà khắp nơi: từ đi diễn tỉnh, đi sự kiện, đi du lịch cùng gia đình bạn gái, chăm con trai cho Hà Hồ biểu diễn, thi thoảng tham gia MV cùng người yêu… Ngoài ra không thấy anh chàng có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào khác.

kl5

Trong khi đó, trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng có một sự nghiệp điện ảnh thu hút. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống giáo dục ở Thụy Điển, nhưng Kim Lý vì đam mê diễn xuất đã quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link