Đào Bá Lộc phản ứng bất ngờ trước lời chê bai khoe thân phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Bị chỉ trích vì khỏa thân 100% phản cảm giữa hồ bơi, Đào Bá Lộc gay gắt đáp trả: Ranh giới giữa đức hạnh và đạo đức giả vô cùng mỏng manh.

Mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nude giữa hồ bơi, để lộ vòng 3 hoàn toàn trước ống kính. Hình ảnh của Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người khen Đào Bá Lộc táo bạo, kẻ lại chê bai chỉ trích vì cho rằng nam ca sĩ đang cố tình gây chú ý bằng các màn khoe thân phản cảm của mình.

Hình ảnh thả dáng trong bể bơi trong trạng thái "không mảnh vải che thân". Cùng với đó, anh tiết lộ lý do thực hiện việc khoe thân táo bạo này: "Nghỉ xả hơi nhân dịp 'Thật lòng' đã hơn triệu views". ("Thật Lòng" là sản phẩm âm nhạc mà nam ca sỹ mới trình làng vào cuối tháng 5 vừa qua).

dao-ba-loc-dot-mat-khi-khoe-tron-body-giua-be-boi-66dc070b-15602391010851354903788

Hình ảnh gây tranh cãi của Đào Bá Lộc.

Đáp lại những lời chỉ trích, Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ khá dài và gay gắt trên trang cá nhân của mình. Đào Bá Lộc chia sẻ: "Ranh giới giữa đức hạnh và đạo đức giả vô cùng mỏng manh. Đã đến lúc chúng ta nên thành thật với bản chất, nhu cầu căn bản của sinh tồn. Và những điều tự nhiên nhất. Cơ thể trời sinh ai cũng như ai. Với tôi tấm ảnh trong bài chỉ để lưu giữ một khoảnh khắc sẽ là kỉ niệm.

Giống ngày bé mình vẫn hay chụp những pose ảnh mông trần khóc nhè. Xấu xa gì một khoảnh khắc tự nhiên? Hay xấu xa đầu óc mình tầm thuờng dung tục? Nếu miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn, lòng dạ vẫn tò mò thì thật đạo đức giả. Khổ bạn chứ không khổ tôi. Tôi có bất tiện đôi chút. Nhưng vẫn là khổ bạn chứ không khổ tôi nếu đầu óc bạn tối đen nhưng tấm lòng lại đạo đức giả".

Chia sẻ của Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ. Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng lên tiếng ủng hộ: "Nói rất hay". Dưới phần bình luận của mình, sau khi nghe được những lời động viên của fan hâm mộ, Đào Bá Lộc còn khẳng định anh sẽ tiếp tục là chính mình, miễn không vi phạm đạo đức.

201906101140287315-d8b007d4-321f-40cb-a910-906b61991597-1560239264280322568003

Đào Bá Lộc thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm.

Chính thức bước chân vào showbiz kể từ sau thành công tại The Voice 2014, Đào Bá Lộc nhanh chóng gây chú ý với giọng hát phi giới tính của mình. Anh chàng cũng từng gây chú ý khi công bố từng có tình cảm với một danh hài nổi tiếng mặc dù người ấy đã có vợ.

Kể từ khi công khai mình thuộc giới tính thứ 3, Đào Bá Lộc thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng của bản thân. Anh chàng cũng gây chú ý trong cộng đồng mạng khi cho ra đời những đoạn clip review đồ trang điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link