Hậu chia tay, Lương Bằng Quang đăng ảnh cùng "em gái mưa", Ngân 98 liền chia sẻ đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái mới nhất của Ngân 98 được cho là "nhắc khéo" tình cũ khi Lương Bằng Quang tự nhận mình là "anh trai mưa".

Mới đây, chia sẻ ảnh chụp cùng hai cô bàng xinh đẹp, Lương Bằng Quang thổ lộ: "Anh trai mưa. Ai đếm được trong hình có bao nhiêu hoa?".

Lương Bằng Quang chụp ảnh bên gái đẹp và tự nhận mình là

Lương Bằng Quang chụp ảnh bên gái đẹp và tự nhận mình là "Anh trai mưa".

Ngay sau khi dòng trạng thái được bạn trai cũ chia sẻ, Ngân 98 đã đăng hình gợi cảm kèm dòng "nhắn gửi" người cũ: "Tuyển anh yêu không có em gái mưa vì mấy thằng đó dễ bị mắc si đa". Chia sẻ này khiến nhiều nghi ngờ cô nàng đang mỉa mai, đá đểu bạn trai cũ.

lbq1
Empty
Nhiều ý kiến cho rằng status của cô đá đểu Lương Bằng Quang.

Nhiều ý kiến cho rằng status của cô đá đểu Lương Bằng Quang.

Trước đó vào khoảng giữa tháng 3, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trở thành tâm điểm của dư luận khi cùng rủ nhau lên bàn mổ, can thiệp dao kéo để “trùng tu” nhan sắc.

Sau khi "đẹp lên", Lương Bằng Quang và Ngân 98 vướng tin đồn đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai bất ngờ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Nhạc sĩ sinh năm1982 còn gọi bạn gái là "người cũ", cùng những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu. Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, cặp đôi chọn cách im lặng.

lbq4

Nhưng mới đây nhất, Ngân 98 cho biết cô và Lương Bằng Quang đã yêu nhau và sống chung được 3 năm. Đồng thời, cô cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ đã có người thứ 3 xen vào. Người đó nhắn tin thân mật với anh Quang. Tôi hỏi chuyện thì anh bảo là không biết khiến tôi rất khó chịu. Anh Quang cứ giữ khư khư điện thoại và không cho ai đụng vào. Tôi biết có rất nhiều cô gái nhắn tin cho anh Quang".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link