Hiền Hồ phủ nhận ồn ào can thiệp "dao kéo" khiến gương mặt xinh đẹp nhưng thiếu tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không ngại bị bàn tán xôn xao, cô thừa nhận đã can thiệp các phương pháp làm đẹp để có nhan sắc hiện tại.

Thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi ở nhà, các nghệ sĩ ngoài các hoạt động như nấu ăn, theo dõi tin tức thì họ cũng có thêm khoảng thời gian để tương tác với fan. Là người không mấy thoải mái trong việc giao tiếp nên hiếm hoi lắm mới thấy Hiền Hồ mở cuộc giải đáp, tư vấn tất cả những câu hỏi từ người hâm mộ. Ngoài những màn quân sư tình cảm, nữ ca sĩ còn lên tiếng về các phương pháp làm đẹp cho nhan sắc.

Từ trước đến nay, Hiền Hồ thường xuyên gặp phải những lời bàn tán về sự thay đổi nhan sắc. Nhiều tin đồn cho rằng cô phẫu thuật quá đà khiến cho gương mặt trở nên thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với fan, Hiền Hồ thẳng thắn cho hay mình không "dao kéo" phần mũi. Thay vào đó, cô nhờ cậy đến việc tiêm filler. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không cắt mí mắt mà đã sử dụng đến phương pháp nâng cơ mí mắt.

Ngoài hai phương pháp trên, Hiền Hồ cũng tiêm má baby để có gương mặt đầy đặn, phúng phính hơn. Chẳng những thế, cô cũng thoải mái trao đổi với các fan hâm mộ vấn đề liên quan đến việc tiêm botox. Bấy nhiêu đó cho thấy người đẹp sinh năm 1997 không phẫu thuật hẳn mà nhờ sự can thiệp của các phương pháp mới, nhanh gọn, không xâm lấn.

Trong suốt cuộc tương tác, nữ ca sĩ thường hay đưa ra những lời khuyên cho mọi người nên tích cực đối diện với cuộc sống, không ép mình quá nhiều vào những khuôn khổ và đặc biệt cô đề cao việc yêu chính bản thân. Khi căng thẳng quá cô sẽ đi ngủ, làm những gì mình thích để không phải suy nghĩ quá nhiều điều phức tạp. Là người nổi tiếng, không ít lần cô rơi vào cảnh phải chịu những lời bình luận tiêu cực nhưng đều có thể vượt qua.

Thời gian đầu khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Hiền Hồ cũng gặp phải scandal và những điều tiếng không hay. Tuy nhiên, cô là người rất hạn chế chia sẻ về những điều ồn ào, cuộc sống đời tư cũng kín đáo. Về sau, người đẹp dần lấy lại hình ảnh thông qua những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng. Hiện tại, Hiền Hồ là giọng ca được đánh giá cao trong showbiz Việt. Các MV của cô đều lọt top trending và trở thành hit. Gu thời trang của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen khi cô đầu tư kha khá cho hàng hiệu.

Đến nay, nữ ca sĩ hiếm khi nào có những phát ngôn gây tranh cãi, gây sự chú ý mà chỉ chia sẻ những khung ảnh đẹp, dành thời gian làm việc và còn chuyên tâm cho hành trình gieo duyên tu tập tại chùa. Việc tìm hiểu về Phật pháp giúp cho tính cách của cô thay đổi, cuộc sống cũng tích cực hơn và tránh xa mọi thị phi trong làng giải trí./.