Hiền Hồ gây tranh cãi khi lộ clip hát nhép, CĐM lập tức “đào lại” sự cố của Bích Phương năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, khán giả đang nóng lòng đợi câu trả lời chính thức từ phía ca sĩ Hiền Hồ.

Cách đây ít giờ, trên khắp trang mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau đoạn video ghi lại màn biểu diễn của nữ ca sĩ Hiền Hồ từ cuối tháng 7. Cụ thể, trong clip cô nàng thể hiện ca khúc đầy sôi động "Cần Xa" nhưng lập tức bị khán giả “vạch tội” hát nhép. Theo clip ghi lại, Hiền Hồ đã mời một khán giả nam lên sân khấu biểu diễn cùng mình nhưng vì anh chàng này biểu diễn quá hài hước khiến cô dừng hát để cười.

Empty
Empty

Hiền Hồ lộ hát nhép vì nhạc lớn 

Cũng vì sơ ý mà Hiền Hồ đã để lộ chuyện sử dụng beat có lời sẵn, chỉ cần hát đè theo là được. Thậm chí, nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang hát nhép hẳn chứ không đơn thuần là hát đè vì giọng trong beat quá rõ ràng.

Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng bênh vực cho rằng khả năng hát live từ trước đến nay của Hiền Hồ không hề tệ, cô còn là Á quân của The Voice - Giọng hát Việt 2017, nên giọng hát không có gì phải bàn cãi. Ngoài ra, chuyện ca sĩ hát đè vốn là chuyện không có gì lạ lẫm trong Vpop. Hơn nữa, "Cần Xa" là ca khúc nhạc dance đầy sôi động nên không thể yêu cầu Hiền Hồ vừa hát trọn vẹn vừa nhảy được.

Empty

Nhiều bình luận cho rằng cô nàng hát nhép

Dù vậy, một số ý kiến vẫn không hài lòng chỉ trích nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã hát nhép lộ liễu thể hiện sự thiếu tôn trọng với khán giả.

Đáng chú ý, nhiều người còn đem trường hợp của Hiền Hồ ra so sánh với Bích Phương khi cuối năm 2019, nữ ca sĩ "Bao giờ lấy chồng?" cũng gặp tình huống tương tự. Cụ thể trong lúc Bích Phương đang hát ca khúc "Đi đu đưa đi" thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông đã chạy lên sân khấu, giật mic của nữ ca sĩ để thông báo tìm con bị lạc. Dù không cầm mic trên tay nhưng lời bài hát vẫn tiếp tục vang lên khiến nhiều người cho rằng cô đang hát nhép. Ngay sau đó, Bích Phương đã phải đi giải trình và bị Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh phạt 9 triệu đồng. 

L5eZOkI3qMkK7CmLnf83vckT26MF64KKUygBRFJz

Bích Phương từng lao đao vì bị lộ chuyện hát đè trong một sự kiện lớn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link