Hiền Hồ gây sốc khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ, gương mặt đơ cứng khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo mới nhất của Hiền Hồ đang khiến netizen ngỡ ngàng vì quá khác lạ.

Mới đây, Hiền Hồ vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Những hình ảnh này bất ngờ đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn MXH và điều mà netizen chú ý chính là nhan sắc khác lạ của nữ ca sĩ.

Nhiều người nhận xét rằng gương mặt của Hiền Hồ có phần cứng đơ đến mức đáng quan ngại, bên má của nữ ca sĩ căng phồng, chiếc cằm cũng méo mó. Cô nhiều lần vướng nghi vấn"dao kéo" nhưng diện mạo mới nhất của Hiền Hồ đang làm dân tình choáng nặng hơn.

hienho 1
hienho 2

Hiền Hồ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo chẳng thua kém ai nhưng gần đây cô nàng liên tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do là nhan sắc ngày càng biến đổi, cứng đờ thiếu tự nhiên của Hiền Hồ làm người hâm mộ không khỏi đặt ra nhiều nghi ngại. 

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cuối năm 2017, Hiền Hồ tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice và vào đội của Tóc Tiên. Với sự hỗ trợ đắc lực từ vị huấn luyện viên này, Hiền Hồ đã thuận lợi giành chức Á quân.

hienho 3

Nửa đầu năm 2019, Hiền Hồ kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn phát hành ca khúc Yes I do. Ca khúc này tuy không được quảng bá rầm rộ nhưng vừa ra mắt đã gây sốt khắp nơi. Chưa đầy 1 năm, MV Yes I Do đạt hơn 75 triệu lượt xem. Các phân cảnh cầu hôn, yêu đương trong MV cũng tạo thành trend thu hút khán giả trẻ làm theo.

Trong cuộc sống đời thường, Hiền Hồ có phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Cô thường xuyên ăn mặc gợi cảm và để tóc ngắn. Tuy nhiên, với âm nhạc, cô gái sinh năm 1997 lại chọn Ballad làm hướng đi. Thỉnh thoảng, cô mới phát hành ca khúc nhạc Dance khoe vũ đạo ấn tượng.

Cách hát của Hiền Hồ cũng được đánh giá cao bởi tràn đầy cảm xúc. Nói về kỹ năng thanh nhạc, Hiền Hồ có thể chẳng tốt như nhiều ca sĩ khác, tuy nhiên, cô được đánh giá cao bởi sự ngọt ngào, sâu lắng, hát như trút hết nỗi lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link