Lệ Quyên đăng ảnh so deep nào ngờ bị soi lỗi chưa cài cúc quần

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mặc quần nhưng không gài khuy của Lệ Quyên đang được nhiều người chú ý.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, kèm theo đó là dòng caption triết lý: "Với người cứng nhắc hay nguyên tắc nhất thì bất cứ quyết định và quan điểm nào đều có thể thay đổi. Có điều, ai là người sẽ thay đổi được bạn? Và quan trọng là người ấy phải xứng đáng".

Tuy nhiên, netizen lại đổ dồn sự quan tâm vào chiếc khuy quần của nữ ca sĩ. Chẳng biết vô tình hay cố ý, chiếc khuy quần của cô lại không được gài làm một vài khán giả phải lên tiếng nhắc nhở.

lequyen

Đây không phải lần đâu cô gặp lỗi này, còn nhớ năm ngoái khi tham dự sự kiện cô còn đeo ngược thắt lưng hàng hiệu và phải thừa nhận đã vô tình mắc lỗi này.

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

le-quyen-khong-giau-chuyen-bo-me-ly-hon-voi-con-trai-67188ae6-ngoisaovn-w550-h825

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ: "Với người cứng nhắc hay nguyên tắc nhất thì bất cứ quyết định và quan điểm nào đều có thể thay đổi. Có điều, ai là người sẽ thay đổi được bạn? Và quan trọng là người ấy phải xứng đáng".

Dưới bình luận, một cư dân mạng viết: "Cô ơi cô, mẹ con cũng yêu người kém tuổi và bị ngăn cấm. Con thương mẹ con lắm. Mọi người nói chú kia yêu mẹ con vì tiền. Con nghĩ tuổi tác chỉ là con số, quan trọng đến với nhau là tự nguyện. Người ta không ở trong hoàn cảnh của mình người ta không thể hiểu được, tất nhiên những cái gì trái với quy luật thì không tránh khỏi những điều bàn tán của xã hội, nhưng mặc kệ thiên hạ. Mỗi người một quan điểm, mình sống là sống cho mình không sống cho thiên hạ".

Sau đó, Lệ Quyên cũng trả lời: "Ồ, cảm ơn con chia sẻ. Việc yêu thương người nhỏ hơn mình, đàn ông hay đàn bà thời buổi này đều giống nhau, bình đẳng và có quyền như nhau. Người gièm pha là những kẻ kém hiểu biết và vô ý thức khi can dự vào việc riêng tư của người khác. Có kẻ vô văn hoá dùng lời thô thục bẩn thỉu thì đáng lên án và khinh bỉ, chẳng đáng quan tâm. Con hãy động viên mẹ, mong mẹ hạnh phúc. Cứ yêu khi là người độc thân, bạn kia cũng vậy là được. Sự tan vỡ đâu phải chừa ai hay độ tuổi nào, cho nên cứ hạnh phúc với quyết định và lựa chọn của mình. Thứ mua được bằng tiền một cách dễ dàng thì cô và người như mẹ con là những người tuyệt đối cho cũng chẳng thèm đâu. Đàn bà càng thành đạt càng không dễ qua mặt. Chúc con và mẹ luôn bình an".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link