Đăng ảnh với bạn gái nhưng bị nhắc đến Hiền Hồ, Anh Đức lập tức có phản ứng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Anh Đức và bạn gái lần đầu có tương tác công khai trên MXH sau khi xác nhận hẹn hò.

Sau nhiều lần bị trêu thì Anh Đức cũng có bồ và còn công khai thêm loạt ảnh cực tình hệt ảnh cưới. Mới đây anh còn đăng ảnh và chúc mừng sinh nhật bạn gái nhưng vì lời chúc của nam diễn viên quá ngắn gọn nên Uyên Tô đã hờn dỗi ngay và luôn: "Chúc mừng sinh nhật em mà sao anh không viết cho nó tình cảm hơn, ngọt ngào hơn vậy. Em thấy buồn quá, thôi em đi khóc nữa đây". Đáp lại "nóc nhà", Anh Đức đã thanh minh ngay và luôn rằng mình không biết ăn nói chỉ biết thể hiện.

Empty
Empty

Sau đó, Anh Đức tiếp tục ghi điểm bởi pha xử lý khéo léo khi bị netizen nhắc đến Hiền Hồ.  Khi bị dân mạng trêu: "Hiền Hồ nay tóc dài quá vậy ta", Anh Đức không "bơ" mà thẳng thắn đáp lại "Ghẹo (trêu đùa) hoài nha".

anhduc 3

Trước đó Hiền Hồ nhiều lần được ship cùng Anh Đức.  Được biết, mối quan hệ Hiền Hồ - Anh Đức do một tay Trấn Thành gán ghép qua nhiều chương trình, gameshow. Kể từ đó khán giả cũng liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này. Mặc dù, đánh giá Anh Đức là mẫu đàn ông dễ thương, ga lăng nhưng với Hiền Hồ cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên có thời gian do liên tục bị gắn vứi Anh Đức, nữ ca sĩ đã thẳng tay "block" những tài khoản cố tình bỏ ngoài tai chia sẻ của mình. Động thái của giọng ca sinh năm 1997 khiến người xem không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ thái độ đồng tình với cách cư xử của nữ ca sĩ khi thường xuyên bị làm phiền bởi những bình luận không liên quan.

anhduc4

Trước động thái cứng rắn của Hiền Hồ, những bình luận réo tên Anh Đức cũng dần thưa thớt. Hài lòng vì thay đổi tích cực từ phía người xem, Hiền Hồ đã tiếp tục buổi livestream và trò chuyện vui vẻ với fan hâm mộ.

Đây vốn không phải lần đầu tiên Hiền Hồ có phản ứng gay gắt khi bị cư dân mạng gán ghép với Anh Đức. Cách đây không lâu, khi đăng ảnh lên chùa, nữ ca sĩ liên tục bị cư dân mạng vào cho rằng cô đi cầu duyên để... cuối năm cưới Anh Đức. Không để im, nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Trời ơi trời, Hiền đi dâng sớ cầu bình an cho gia đình và cầu siêu cho người đã khuất. Mọi người ơi, Hiền có duyên với nhiều người lắm, không cần đi cầu duyên đâu mọi người. Hiền chưa có ý định đi lấy chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link