Hiền Thục hơn 40 tuổi vẫn chẳng ngại chưng diện toàn đồ xì teen khoe vẻ cá tính gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ rất chịu khó phối đồ "tốt khoe xấu che", nhờ đó mà vẻ ngoài cứ mãi tuổi thanh xuân.

Mới đây, Hiền Thục khiến người hâm mộ không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe ảnh diện trang phục denim trẻ trung, pha chút táo bạo, khoe khéo vòng eo con kiến nuột nà. 

Hiền Thục diện trang phục táo bạo, tự tin khoe vòng eo nuột nà.

Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần gây chú ý khi diện áo croptop/ bra mix cùng quần jeans/ chân váy, thành công tôn lên vẻ năng động, cá tính và không kém phần quyến rũ khiến dân tình chỉ biết trầm trồ tán thưởng.

Hiền Thục ưa chuộng trang phục trẻ trung, năng động, pha chút gợi cảm. 

Nữ ca sĩ ưu ái diện những item tôn được vòng eo con kiến. 

Style của Hiền Thục nhìn như nữ sinh trung học. 

Có thể nói, ít chị em phụ nữ nào nào ở tuổi tứ tuần và từng trải qua một lần sinh nở vẫn giữ được vẻ ngoài như Hiền Thục. Theo dõi nữ ca sĩ này, hội chị em học được rất nhiều bí quyết "trụ nhan" hay ho.

Ở tuổi tứ tuần, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ vẫn giữ được vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ. 

Trên trang cá nhân, Hiền Thục thường chia sẻ những hình ảnh đẹp như 20.

Hiền Thục thừa nhận ngày xưa cô không dám mặc như vậy. Nhưng sau này, cô nghĩ rằng thanh xuân chẳng thể kéo dài, chỉ là vóc dáng cơ thể đẹp, gương mặt xinh xắn và mình tự hào với những điều đó thì khoe thôi.

Hiền Thục ăn mặc quyến rũ, tự tin khoe cá tính, không mặc định tuổi tác.

Hiền Thục chẳng ngại gì mà không khoe những ưu điểm hình thể. 

Nói thêm về bí quyết giúp bản thân "hồi teen", Hiền Thục cho biết: "Một cách khiến tôi trẻ trung hơn là thường xuyên chơi với con gái. Khi chơi với một người trẻ, năng lượng từ họ tỏa ra, khiến mình cũng cảm thấy trẻ hơn. Không những thế, tôi còn được cập nhật kiến thức mới nhất về âm nhạc, thời trang, công nghệ từ con gái".

Hiền Thục tiết lộ trẻ trung hơn nhờ làm bạn với con gái. 

Hiện, Hiền Thục cảm thấy hài lòng với những gì mình có. Tuy một mình làm mẹ đơn thân vất vả suốt 20 năm qua nhưng cô chưa từng than vãn, thay vào đó nguồn năng lượng tích cực luôn tỏa ra dồi dào.

Suốt 20 năm qua, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân ngày càng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ từ lối sống cho đến việc xây dựng hình ảnh cá nhân để luôn tươi mới và trẻ trung hơn.

Cách sống tích cực, vui vẻ, luôn biết yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách đã giúp Hiền Thục trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Nữ ca sĩ còn chịu khó phối đồ "tốt khoe xấu che", nhờ đó mà vẻ ngoài cứ mãi tuổi thanh xuân. 

Tác giả: Hạ Anh