Bà xã than thở nỗi niềm sau sinh, Phan Mạnh Quỳnh động viên một câu ai nghe cũng đồng cảm

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Phan Mạnh Quỳnh bị mất ngủ sau sinh, bận rộn với công việc "mẹ bỉm sữa".

Mới đây, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh viết: "Em nói có con em bị mất ngủ xong mọi người ai cũng nói tranh thủ con ngủ thì ngủ đi, sao mà mất ngủ. Vì cho con ti xong còn hút sữa rửa bình, đi tolet, sáng thì tranh thủ ăn uống, tắm táp chưa kể có lúc con ti xong nằm tí khóc lại dậy thay bỉm thay bỉm xong con lại tỉnh, lại dỗ con ngủ. Xong nằm xuống có phải nói ngủ là ngủ liền đâu, còn đau vết may nữa, chưa kịp chợp mắt con lại ọ oẹ dậy đòi ăn. Đó là ở nhà có người phụ giặt giũ nấu ăn rồi nha! Đúng nhận sai cãi hộ cô cái".

cham-con-6-ngoisaovn-w2048-h2048

Khánh Vy cũng từng nũng nịu hỏi chồng: "Khi nào chúng ta mới lại được ngủ nướng trương thây vậy chồng?". Đáp lại, giọng ca "Vợ người ta" động viên bà xã một câu ấm lòng: "Ráng mấy hôm nữa đến Tết, Ốc cứng cáp xíu rồi mình nghỉ ngơi".

Vào thời điểm mang bầu, Khánh Vy cũng từng chia sẻ: "Có bầu nhìn mớ quần áo mua chưa kịp cắt tag lòng nặng trĩu, cũng có cái chỉ mới mặc 1 lần chưa lần 2. Và quan trọng là có về lại số cân ngày trước để mặc hay không. Thời gian mang thai làm mẹ cũng hạnh phúc lắm, lúc con đạp trong bụng là khiến mẹ mỉm cười, nhưng cùng lúc con lớn lên mẹ cũng đau lưng mỏi gối tê tay và béo lên. Nhiều ấp ủ và dự định mẹ gác lại, mẹ tập trung cho con, mong con khoẻ mạnh, thông minh và xinh đẹp.

Mọi thứ của mẹ giờ đây dành cho con. Sau đó mẹ sẽ cố gắng trở về là mẹ con nhá, vì mẹ cũng nhớ mẹ của ngày trước rồi, nhớ cơ thể, nhớ công việc, nhớ sự tự tin, nhớ lúc chạy nhảy nhào lộn. Sinh 1 em bé thấy đánh đổi quá nhiều thứ và thời gian, thật sự nể các chị sinh con đông quá đi. Mẹ con mình sắp được gặp nhau rồi mẹ hóng quá, em bé của mẹ chuẩn bị trong đó cho tốt, hẹn thời điểm thích hợp mình gặp nhau con nhá".

vo-phan-manh-quynh-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

Sau 2 lần lùi lịch, ngày 16-17/4/2021, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã tổ chức thánh lễ hôn phối và đám cưới tại quê nhà chú rể (Nghệ An). Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà gái ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/4/2021.

Theo:  xevathethao.vn copy link