Showbiz 8/2: Tóc Tiên lấp lửng chuyện bị hãm hại, Cường Đô La khoe xe máy mới đắt ngang ô tô

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên cho biết cô luôn hết sức để không làm hại ai ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cường Đô La hiếm khi chơi xe máy, nhưng nếu đã có thì giá trị hàng trăm triệu đồng.

toc-tien-up-mo-chuyen-nguoi-tot-ke-xau-va-bi-ham-hai-1-ngoisaovn-w605-h1000

Tóc Tiên liên tục dùng những từ khá nặng nề như: hãm hại, người tốt, kẻ xấu... khiến dân tình không khỏi hoang mang. Cụ thể, giọng ca Ngày mai viết: "Ngày bé chúng mình được dạy, người tốt làm việc tốt, người xấu làm việc xấu, rõ ràng, rạch ròi, trắng đen. Nhưng khi lớn lên mình hiểu, luôn luôn hiện hữu lằn ranh tốt - xấu trong bản ngã mỗi con người. Một vùng xám đầy bản năng. Cho nên, chỉ cần không làm hại ai, với mình đã là một việc tốt. Mình cũng chỉ cố gắng hết sức để không làm hại bất kỳ ai trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thế nên, đừng cố hại mình. Trái đất này tròn vo".

cdl

Mới đây, Cường Đô La có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khoe món quà sinh nhật từ một người em, nam doanh nhân tỏ ra hào hứng: "Cảm ơn em trai tặng anh món quà sinh nhật này nhé. Thật sự thích ơi là thích luôn. Bao nhiêu kỷ niệm tuổi trẻ bỗng ùa về". Chia sẻ của Cường Đô La khiến ai nấy không khỏi thích thú, "ghen tỵ". Được biết, món quà ông xã Đàm Thu Trang nhận được là chiếc xe máy từng thịnh hành những năm 1990, hiện nay khá hiếm ở thị trường Việt Nam, giá bán từng trên dưới 200 triệu đồng vào thời điểm cuối 2015, nay được cho là đã tăng thêm nhiều.

lvd

Vợ chồng nghệ sĩ Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ nhìn lại và chia sẻ về hành trình 13 năm cùng nhau giữ "lửa" hôn nhân. Đầu chương trình, họ chia sẻ chuyện tình yêu cách đây 20 năm. Hai vợ chồng có khoản lớn vàng và tiền mừng cưới. Lâm Vỹ Dạ kể: "Trong khi các cặp nghệ sĩ khác lỗ vài trăm triệu, lên báo than trời thì chúng tôi lời to. Khi đưa thiệp cưới, tôi đều nói: “Đi đám cưới tôi đi, đám cưới của tôi có anh Hoài Linh đó”. Nhờ vậy mà không khách nào vắng mặt".

Empty

Nhân sinh nhật 37 tuổi, Trấn Thành được mọi người tặng rất nhiều hàng hiệu và còn quay luôn clip "đập hộp". Trong đó, món quà 26 triệu đồng của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như khiến mọi người không thể ngừng cười. Trấn Thành hết hồn vì đó là... dây túi. Tới đây, 2 nghệ sĩ thân thiết mới giải thích cho "A Xìn" rằng họ hùn tiền để mua chiếc túi 26 triệu đồng này, người tặng túi người tặng dây khiến anh ngớ người.

viehtuong

Việt Hương đã chia sẻ về lịch trình bận rộn của cô trong thời gian qua. Dù có lúc phải phơi nắng khoảng 4 tiếng đồng hồ, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng làm việc một cách chỉn chu nhất. Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có những ngày nó sai quá sai gọi là "óc trâu". Đi quay 46 số game show ngoài chợ cả nước Việt Nam, còn 6 số nữa sáng nay không cho quay. Tưởng được ngủ, ai dè tội cái thân 1m52 phơi nắng 4 tiếng, vừa đi năn nỉ, vừa điều khiển tổ sản xuất, vừa làm MC cái cuống họng nó văng ra em mới lụm lại được ở chợ!". Sau khi ghi hình xong, Việt Hương lại tất bật với công việc kinh doanh: "12 giờ trưa, chưa ăn cơm nhân viên công ty nhắn cái tin ngồi trả lời xong no hơn nuốt con gà không cần nhổ lông hay luộc. Bởi càng cao danh vọng, càng dày gian nan! Thương em với, mỗi người ôm em một cái cho em lên tinh thần, em tuột cảm xúc xuống gót chân rồi huhu!".

ongly

Bà xã Công Lý đã chia sẻ một số hình ảnh anh tham gia vai diễn nhỏ trong một bộ phim truyền hình. Đồng thời Ngọc Hà còn nói về niềm đam mê của chồng trong thời gian vừa qua là được hoạt động nghệ thuật cùng dàn đồng nghiệp, anh chị em nghề: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ. Ở nhà bí bách lắm rồi ạ!". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng cùng bạn bè thân thiết khen ngợi khả năng diễn xuất và sự nỗ lực của Công Lý trong công việc: "Vừa nhìn thấy em nó trên phim! Mừng quá! Cố gắng lên các em!", "Mong anh sẽ xuất hiện ở nhiều phim nữa", "Nhớ cô Đẩu quá. Thấy cô Đẩu diễn mừng ghê", "Nhìn nước mắt rơi thôi đã thấy bác Lý diễn quá đạt, diễn như đời và đời như diễn"...

phuongoanh

Phương Oanh thu hút sự chú ý khi tự chia sẻ loạt ảnh hậu trường "tác nghiệp" cho Shark Bình. Cô tự nhận đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch... vì mải mê chụp hình. Đồng thời so sánh bản thân với "ma vô diện" khi làm phó nháy cho bạn trai trong chuyến du lịch Châu Âu trước đó. "Chân dung người phụ nữ mải mê tác nghiệp là một chiếc đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch. Cái bộ đen nom có như con ma vô diện không?", nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân dí dỏm.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Midu và Lê Dương Bảo Lâm đã cùng livestream. Điều gây chú ý là so với ảnh tự đăng, Midu qua ống kính của đồng nghiệp kém tươi tắn hơn hẳn. Đáng nói hơn là cô còn lộ rõ rãnh cười, nếp nhăn ở đuôi mắt. Thậm chí, nữ diễn viên còn vướng tin đồn "dao kéo" vì chiếc mũi khác lạ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link