Hình ảnh của Lan Ngọc tại đám tang của mẹ Chi Dân được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày kể từ tang lễ của mẹ Chi Dân diễn ra, những hình ảnh của Lan Ngọc khi tham dự mới được hé lộ.

Đã gần một tuần trôi qua kể từ đám tang của mẹ Chi Dân, cho đến hôm nay những hình ảnh  ghi lại được khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc cũng có mặt tại buổi lễ này mới được hé lộ. Theo đó, Lan Ngọc đã âm thầm về quê nhà của Chi Dân và tham dự lễ tiễn đưa mẹ của nam ca sĩ.

Cô xuất hiện khá lặng lẽ, ngay khi linh cữu di chuyển đến nơi chôn cất, Lan Ngọc cũng xuất hiện cuối dòng người và bật khóc khi tiễn biệt người mà cô kính trọng. Cho dù là chuyện hẹn hò giữa cả hai có thật hay không thì giữa Lan Ngọc và Chi Dân vốn cũng từng là những người bạn thân thiết từ khá lâu. 

Ngày mẹ Chi Dân qua đời, Lan Ngọc đã không ngần ngại bày tỏ sự tiếc thương trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Tạm biệt bác". Nhiều nghệ sĩ cũng từ đây mà gửi lời chia buồn tới gia đình Chi Dân cũng như đồng cảm với Lan Ngọc.

Được biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Đặc biệt phải kể đến một loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp. Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.

Tuy nhiên, không chính thức nói ra nhưng phần nào Lan Ngọc đã công khai tình trạng yêu đương của mình là độc thân. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới ở đây chắc chắn là Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nữ diễn viên và hai nam ca sĩ này là bộ ba chơi khá thân với nhau và cũng hay xuất hiện cùng nhau, chính vì thế mà Lan Ngọc suốt ngày hết được fan "đẩy thuyền" với Chi Dân rồi lại đến Sơn Thạch. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là những người bạn, thân thiết nhưng đều không phải người yêu.