Dự đám cưới của em trai, Lan Ngọc ăn vận đơn giản vẫn khiến netizen ngẩn ngơ vì nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến cho rằng Lan Ngọc lỡ chiếm spotlight vì quá xinh xắn và dễ thương.

Nhắc đến một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz, chắc chắn khó có thể bỏ qua Ninh Dương Lan Ngọc. Mới đây cô khoe ảnh tham dự đám cưới em trai.

Dù diện áo dài nền nã và kín đáo, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý vì nhan sắc cùng thần thái đầy cuốn hút. Nhiều khán giả còn nhận xét Lan Ngọc lỡ chiếm mất spotlight của em trai vì vừa tươi trẻ, vừa xinh xắn hết mức.

Empty
Empty
Empty

Ninh Dương Lan Ngọc xưa nay nổi tiếng có nhan sắc xinh đẹp được xếp hạng cao trong showbiz Việt. Có thể thấy, cứ lần nào khoe dáng hay mặt là Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bão lần đó nhờ body thon gọn đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Lan Ngọc mới đây đã tự khoe khuyết điểm của mình bằng một đoạn clip đăng tải trên Instagram đó là do để máy ở "góc chết", để lộ luôn phần nọng cằm. Đến chính nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu cũng phải giật mình: "Sao mà to thế", kèm icon đau khổ "rớt nước mắt". Có lẽ dạo gần đây, Lan Ngọc đã tăng chút xíu cân nặng nên gương mặt không còn Vline. 

Thời gian gần đây, Lan Ngọc liên tiếp vướng vào ồn ào. Đầu tiên phải kể đến scandal clip nóng bất ngờ xuất hiện. Về việc này, Lan Ngọc chia sẻ: "Scandal này giống như ở "trên trời rơi xuống" vậy. Vì nhân vật chính không phải tôi nên chắc chắn điều này sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến tôi hết. Cả gia đình tôi và tất cả mọi người cũng thế. Tôi chỉ sợ nhất là ảnh hưởng đến 2 đứa cháu của tôi, bởi vì 2 đứa đã biết chơi điện thoại rồi, cũng rất hay tìm thông tin về dì của mình.  Hôm đó cháu có hỏi tôi một câu là: "Dì ơi, sao cháu thấy mọi người kêu là Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên trang web đen, đó là gì vậy?". Tôi chỉ lo lắng nhất là cháu mình bị những thông tin tiêu cực đó ảnh hưởng, chứ còn lại mọi thứ vẫn bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link