Ninh Dương Lan Ngọc xứng danh "chị gái nhà người ta": Tặng bộ nhẫn đính kim cương trong đám cưới em trai

( PHUNUTODAY ) - Được biết, gia đình nữ diễn viên có 3 người con, cô là con thứ, trước có một chị gái và sau có một em trai.

Vào ngày 21/4, em trai Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Ngoài khoe ảnh đại gia đình cực phẩm Lan Ngọc còn khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ tặng vợ chồng em trai cặp nhẫn cưới bằng vàng đính kim cương lấp lánh.

Cô hứng khởi viết: "Giờ là cảm ơn tới chị bé N.T đã mần cho em thật nhanh cho kịp đám cưới... Toàn giao ca khó không luôn". Có thể thấy, Lan Ngọc luôn hướng về gia đình và dành sự quan tâm đặc biệt đến em trai và em dâu. 

lan-ngoc 1

Ngày hôm qua cô đã chia sẻ trọn bộ ảnh nét căng về ngày trọng đại của em trai, đủ để làm mãn nhãn netizen.

Cô hạnh phúc cho biết: "Nhà Ngọc giàu lắm vì tài sản nào mà so sánh được bằng gia đình. Lần đầu đầy đủ cả nhà như vậy, cùng nhau trân quý khoảnh khắc bên gia đình mình mọi người nha. Cảm ơn cả ekip bên cạnh hỗ trợ cho em trai Ngọc có 1 đám cưới hạnh phúc như vậy". Sau đó, cô cũng tuyên bố từ giờ đến tối, tường nhà mình sẽ dành trọn cho seri khoe hình đám cưới.

lan-ngoc 2

Có thể thấy, dù diện áo dài nền nã và kín đáo, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý vì nhan sắc cùng thần thái đầy cuốn hút. Nhiều khán giả còn nhận xét Lan Ngọc lỡ chiếm mất spotlight của em trai vì vừa tươi trẻ, vừa xinh xắn hết mức.

Gia đình Lan Ngọc có 3 người con, cô là con thứ, trước có một chị gái và sau có một em trai. Trên thực tế, Ninh Dương Lan Ngọc rất ít khi nói về bố mẹ, chỉ biết gia đình cô thuộc dạng khá giả, không phải lo lắng gì về vấn đề tiền nong.  Cô chỉ tâm sự với ba: “Quan trọng là ba tin con, ba chỉ cần biết con đang làm gì và con không bao giờ để ba mẹ xấu hổ”.

Thời gian gần đây, Lan Ngọc liên tiếp vướng vào ồn ào. Đầu tiên phải kể đến scandal clip nóng bất ngờ xuất hiện. Về việc này, Lan Ngọc chia sẻ: "Scandal này giống như ở "trên trời rơi xuống" vậy. Vì nhân vật chính không phải tôi nên chắc chắn điều này sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến tôi hết. Cả gia đình tôi và tất cả mọi người cũng thế. Tôi chỉ sợ nhất là ảnh hưởng đến 2 đứa cháu của tôi, bởi vì 2 đứa đã biết chơi điện thoại rồi, cũng rất hay tìm thông tin về dì của mình.  Hôm đó cháu có hỏi tôi một câu là: "Dì ơi, sao cháu thấy mọi người kêu là Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên trang web đen, đó là gì vậy?". Tôi chỉ lo lắng nhất là cháu mình bị những thông tin tiêu cực đó ảnh hưởng, chứ còn lại mọi thứ vẫn bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link