Hồ Ngọc Hà gặp 'sự cố' khiến ai cũng 'choáng' sau tin đồn yêu bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà phát ngôn về điều này sau tin đồn yêu bạn trai doanh nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang tạo dáng khá sành điệu trên đường phố ở TPHCM với gu thời trang gam đỏ nổi bật. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình hài hước chia sẻ "Từ Lào Cai về thẳng Hà Nội ra sân bay để đến với buổi sáng khai mạc giải đua xe đạp ở phố đi bộ, cố chọn một bộ thật thắm để che đi cơn buồn ngủ sập đến. Chủ nhật nhiều niềm vui nhé cả nhà".

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ đẹp nổi bật giữa chốn đông người trong một sự kiện.

Đoạn trạng thái ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho bà mẹ một con về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, gu thời trang tinh tế và đặc biệt là độ nhắng nhít, siêu dễ thương của người đẹp. Đồng thời, không ít người trêu đùa rằng, "bộ cánh" này của cô có thể xua tan đi cơn buồn ngủ ập đến.

Nhiều người dành cho Hồ Ngọc Hà lời ngợi khen "có cánh". 

Trước đó, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã đăng tải khoảnh khắc selfie cùng người đàn ông trong ô tô với lời chia sẻ, "Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim". Điều đáng chú ý, tấm ảnh đã được Hồ Ngọc Hà che mất khuôn mặt bằng icon có khuôn mặt với đôi mắt hình trái tim dễ thương. Lời đối đáp thân thiết của thiếu gia Tạ Công Sơn - người từng là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Hà Hồ nhận được sự chú ý đặc biệt.

Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn vướng nghi vấn hẹn hò khi doanh nhân tham gia buổi đấu giá trang phục của Kỳ Duyên tại show Hoàng Hải. Anh sinh năm 1992, hiện là giám đốc một công ty xuất khẩu hạt điều tại Bình Dương.