Nếu ăn thứ này, vòng một tăng vù vù sau vài ngày khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có vòng một tăng vù vù và đẹp tự nhiên nếu ăn thứ này, được chị em mê mẩn hơn bao giờ hết.

Đối với chị em phụ nữ, ngực không đơn thuần chỉ thực hiện chức năng của người mẹ mà còn tạo sự thẩm mỹ cho cơ thể. Nếu vòng 1 căng tròn quyến rũ sẽ tạo đường cong chữ S tuyệt vời cho eva. Song không phải ai cũng có được cặp tuyết lê căng tròn, nhiều người bẩm sinh ngực lép hoặc sau sinh đẻ ngực teo nhỏ, chảy xệ nhìn rất mất thẩm mỹ. Lúc này, chị em rất khó có thể chọn cho mình bộ đồ thích hợp, hơn nữa thường bị mất điểm trước bạn đời.

feature-tang-kich-co-vong

Nếu ăn thứ này, vòng một tăng vù vù sau vài ngày khiến chị em mê mẩn

Trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có công dụng làm đẹp da và giúp tăng kích cỡ vòng 1. Dưới đây là một vài bí quyết làm tăng vòng 1 bằng trứng gà cực an toàn và hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa

Cách làm to ngực từ tự nhiên rất đơn giản và bổ ích không chỉ cải thiện vòng 1 cho bạn mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe rất tốt. Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần khuấy đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.

trung-ga

Nhưng cần phải nói rằng làm to ngực tự nhiên thông qua phương pháp ăn uống đòi hỏi sự kiên trì cao, đôi khi nó không có tác dụng đối với chị em trên 35 tuổi, bởi thực tế vòng 1 chỉ phát triển mạnh ở độ tuổi 12-22, sau đó thì chậm và ngừng dần vào tuổi 25, do đó cách tăng kích cỡ vòng 1 không phù hợp cho mọi chị em.

Do đó, nếu chị em đã trên 35 tuổi mà ngực chảy xệ hoặc ngực lép thì nên sử dụng các loại sản phẩm kem nở ngực hỗ trợ làm ngực to ra. Những sản phẩm này giúp chị em phụ nữ có được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, hiệu quả như mong muốn. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc làm to ngực ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội có thể giúp chị em có được vòng 1 căng tràn một cách dễ dàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn