'Vợ sắp cưới' tiết lộ bí mật 'hot' về Cao Thái Sơn khiến nhiều người 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có tên là Michelle Le bị đồn là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn đã tiết lộ bí mật này về nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Cao Thái Sơn bí mật tổ chức đám cưới khiến khán giả bất ngờ. Anh đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh về khung cảnh đám cưới trên bãi biển và khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Điều này càng chắc chắn hơn khi gần đây nhất, một bầu sô Hải ngoại cũng đăng tải tấm ảnh chụp cùng anh kèm chú thích: Got married (tạm dịch: Đã kết hôn), chị bị đồn chính là vợ chưa cưới của anh.

cao-thai-son-1-1433-phunu

Ảnh cưới của Cao Thái Sơn và cô dâu giấu mặt

Điều đáng nói là người phụ nữ này lớn tuổi hơn Cao Thái Sơn nên nhiều người thoải mái gọi chị là "máy bay" và đặt cho nam ca sĩ cái biệt danh "phi công". Câu chuyện tưởng như đùa của ngày cá tháng tư ấy lại khiến nhiều người tin.

Trước những ồn ào bị gọi là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn, chị Michelle Le (tên của người phụ nữ bị đồn là vợ chưa cưới của nam ca sĩ) cho hay, thông tin này khiến chị và chồng cười suốt mấy ngày.

Thực chất, chị và Cao Thái Sơn đúng là có mối quan hệ thân thiết nhưng không phải theo xu hướng như mọi người đang nghĩ. Cách đây 6 năm, khi muốn mời giọng ca "Con đường mưa" hát cho một show ca nhạc bên Mỹ, chị đã tìm đến anh.

Người phụ nữ này cho biết, ngày ấy, Cao Thái Sơn không có ai quản lý bên Mỹ nên chị đã đứng ra đưa anh qua Mỹ hát. Sau khi làm việc, chị thấy công ty giải trí của mình có thể làm thêm việc quản lý ca sĩ ở Atlanta nên mời anh gia nhập vào công ty.

cao-thai-son-phunutoday2

'Vợ sắp cưới' tiết lộ bí mật 'cực sốc' về Cao Thái Sơn khiến nhiều người 'choáng'

Nhờ Cao Thái Sơn giới thiệu, một số ca sĩ khác cũng gia nhập vào công ty của chị. Hiện tại, công ty đang quản lý rất nhiều ca sĩ như Tuấn Hưng, Khắc Việt, Hương Tràm, The Men... Cao Thái Sơn dễ thương nên cả hai khá hợp tính. Anh qua đó hát thì ở nhà bầu show, chồng chị cũng quý Cao Thái Sơn lắm.

Và vì thân thiết như thế nên cả hai có nhiều ảnh chụp chung cũng là thường. Tấm ảnh gây hiểu lầm chỉ là khoảnh khắc ghi lại sau khi cả hai đi đám cưới một người bạn chung. Chú thích "Got married" ý muốn ám chỉ bạn đã kết hôn chứ không phải là hai nhân vật trong ảnh.

Tuy sự việc này khá ồn ào nhưng chị Michelle cho biết, chị làm nghề này lâu rồi nên hiểu thế nào là tin đồn và không để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình. Chồng chị cũng hiểu và rất tin vợ.

Trước đó chiều 31.3, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc mừng, trong đó có Hương Tràm. Chỉ trong thời gian ngắn, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, ai cũng bất ngờ vì trước đây nam ca sĩ "Con đường mưa" khá kín tiếng và chưa từng một lần chia sẻ chuyện tình yêu với công chúng.

Cao Thái Sơn cũng đã xác nhận đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland, Australia (Úc). Tiệc cưới diễn ra với sự tham gia của người thân và một số bạn bè thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link