Trẻ hóa làn da, sáng đẹp mịn màng không tỳ vết nhờ dùng sữa chua đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết nếu dùng sữa chua đúng cách, được chị em mê mẩn.

Sữa chua không những tốt cho sức khỏe mà còn là một nguyên liệu làm đẹp rất hữu ích và tiện dụng với chị em phụ nữ để giúp chị em có một vẻ đẹp toàn diện. Với hàm lượng cao vitamin A, B1, vitamin E,…sữa chua giúp ngăn ngừa tình trạng oxi hóa, chống khô và bị thô ráp. Chính vì vậy, sữa chua là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời trong làm đẹp.

yogurt-mask

Trẻ hóa làn da, sáng đẹp mịn màng không tỳ vết nhờ dùng sữa chua đúng cách

Có rất nhiều cách làm đẹp với sữa chua.

Mặt nạ sữa chua: Đây là cách thức đơn giản nhất phù hợp với những bạn gái bận rộn không có thời gian làm mặt nạ. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10- 15 phút và rửa lại. Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mình sáng tươi lên dần theo từng ngày.

Sữa chua + mật ong: Trộn đều mật ong với sữa chua theo tỉ lệ ngang nhau, lượng vừa đủ để thoa lên mặt. Giữ mặt nạ khoảng 10 -15 phút và rửa lại với nước ấm.

Sữa chua + chanh + lòng trắng trứng gà: Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó.

Sữa chua + bơ / chuối: Bạn hãy nghiền nát bơ hoặc chuối ra, sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

lam-dep-bang-sua-chua-kho

Sữa chua có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả

Sữa chua + dâu tây: Ép khoảng 4 trái dâu tây lấy nước, sau đó trộn với 1 thìa bột mì, 1 thìa mật ong, 1 hũ sữa chua. Trộn đều lên và đắp lên vùng da mặt và cổ. Thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Sữa chua + bột mì: Tương tự bạn chỉ cần trộn 1-2 thìa bột mì với sữa chua là đã có mặt nạ dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả rồi.

Sữa chua + dưa leo: Xay nhuyễn dưa leo ra sau đó trộn đều với sữa chua, thêm 1 thìa mật ong nữa nào. Giờ thì thoa hỗ hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 15 phút và rửa lại với nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn