Hình ảnh gầy gò của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con gái khiến fan 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng sẽ thấy ngỡ ngàng nếu như nhìn hình ảnh mới nhất này của Tăng Thanh Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang chơi xích đu cùng một em bé được cho là chính là con trai của cô. Trong hình, 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' diện chiếc váy suông màu đen, tóc buộc giản dị.

tang-thanh-ha-gay-2-ngois

Hình ảnh gầy gò của Tăng Thanh Hà sau khi sinh con gái khiến fan 'sốc'

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng và đặc biệt chú ý hơn cả chính là vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc'. Những người yêu mến và luôn theo dõi Hà Tăng không khỏi lo lắng, mong cô chú ý đến sức khỏe của mình hơn.

Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh con gái vào ngày 14/3, vốn là người kín tiếng đời tư mọi hình ảnh về con gái nữ diễn viên vẫn giữ kín. Sau 2 tuần sinh con, sức khỏe của "ngọc nữ" đã ổn định, cô luôn tất bật để có thể dành tình cảm cho cả hai con.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đang rất hạnh phúc

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn