Chồng 'ngẩn ngơ' vì vợ xinh đẹp, trắng hồng nhờ bôi thứ này vào buổi tối

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chồng bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi vợ xinh đẹp và trắng hồng hơn bao giờ hết nhờ bôi thứ này vào buổi tối.

Cà chua là loại thực phẩm rất quan trọng, có thể ngăn ngừa ung thư rất hữu hiệu và làm cho làn da tươi tắn, trẻ trung hơn. Trái cà chua không chỉ được dùng để tăng thêm dinh dưỡng và hương vị cho bữa cơm gia đình, mà chị em còn sử dụng nó để làm mặt nạ chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

cachua (20)_JHNR

Chồng 'ngẩn ngơ' vì vợ xinh đẹp, trắng hồng nhờ bôi thứ này vào buổi tối

Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali….

Để da trông trắng sáng hơn, đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả cà chua, đem ép lấy nước và trộn đều với sữa chua theo tỷ lệ 1:1. Sau đó dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi thoa đều lên da. Để khoảng 5 phút thì thoa hỗn hợp lên da một lần nữa, rồi thư giản 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.

lam-dep-da-bang-ca-chua

Chỉ ngay lần đầu sử dụng phương pháp làm đẹp da từ cà chua này bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt, làn da trở nên mềm mịn, căng bóng hơn. Áp dụng cách làm đẹp từ cà chua này đều đặn mỗi tuần 2 lần, mang đến bạn làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn