Hồ Quang Hiếu gây xôn xao khi bất ngờ trao nhẫn cầu hôn cho vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu từng kết hôn Ivy Lê, tuy nhiên cả hai đã quyết định chia tay không lâu sau đó.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn quay lại với vợ cũ Ivy Lê vì quay chung clip. Đặc biệt mới đây nhất, khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu trao nhẫn cầu hôn lại vợ cũ tiếp tục gây xôn xao cõi mạng. Sau khi Hồ Quang Hiếu cầu hôn, Ivy Lê nở nụ cười hạnh phúc và sau đó cả hai ôm chầm lấy nhau. Ngay lập tức, dân tình được phen rần rần cho rằng cả hai sắp tái hôn và về chung nhà trong thời gian tới.

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là clip cặp đôi diễn lại một tiểu phẩm trên TikTok. Theo đó, Hồ Quang Hiếu đóng vai 1 chàng trai ngoại tình, khi bị bồ bắt gặp thì quay sang cầu hôn.

Nam ca sĩ họ Hồ và hotgirl Ivy có cuộc hôn nhân bí mật, đám cưới được tổ chức vào năm 2013 nhưng đến năm 2016 mọi người mới biết. Thời điểm này cả hai đã ly hôn. Theo lời Ivy, đúng ngày trọng đại, cô phát hiện chồng phản bội khi có người phụ nữ khác bên ngoài.

"Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn. Tôi trầm cảm nặng khi sống cùng anh ấy", Ivy nhớ lại.

Tuy nhiên Ivy cho hay cô không muốn nhắc đến Hồ Quang Hiếu nhưng việc cô từng là vợ của nam ca sĩ vẫn là một sự thật không thể thay đổi. Nàng hotgirl không ngần ngại khi bất ngờ dành những lời "có cánh" cho nam ca sĩ: "Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân".

Đồng thời Ivy cũng cho biết thêm giữa cô và Hồ Quang Hiếu đã không còn liên quan đến nhau từ rất lâu nên không có lý do gì để quan tâm đến việc của chồng cũ. Ivy thẳng thắn: "Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi".

Tác giả: Hạ Anh