Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì bày trò nguy hiểm chơi khăm bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Dù gây tranh cãi thế nhưng hiện tại Hồ Quang Hiếu vẫn không có động thái xóa clip phản cảm này.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, Hồ Quang Hiếu thời gian qua cũng đã hoạt động TikTok và được cư dân mạng gọi là “danh hài mới nổi”. Tuy nhiên mới đây, anh lại gây tranh cãi vì đăng clip với trò chơi có phần nguy hiểm. 

Hồ Quang Hiếu sử dụng một hình nộm mặc quần áo và giày ném từ lầu 1 xuống để dọa hai người bạn ngồi bên dưới. Hai người đã có một phen hú vía khi nhìn thấy vật thể lạ rơi từ trên xuống. Bên cạnh những người bày tỏ sự thích thú với độ lầy lội, hài hước của Hồ Quang Hiếu thì nhiều người lại không mấy đồng tình với trò tấu hài lần này vì cho rằng đây là nội dung phản cảm như thế này. Hơn hết, anh cũng là một ca sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng với đông đảo khán giả.

Empty
Empty

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi vì thực hiện những clip hài hước phản cảm. Hoặc như cách đây không lâu, anh cũng bị chỉ trích vì đến đám tang của bố Hiếu Hiền nhưng lại cười tươi vui vẻ. 

Giữa ồn ào, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng đưa ra phản hồi với truyền thông: "Thật sự mọi người hiểu lầm và làm quá vấn đề lên thôi. Lúc ra về, tôi bắt tay chào anh Hiếu Hiền và lịch sự đưa tay chào các bạn quay phim. Đó là phép lịch sự tối thiểu, chẳng lẽ tôi phải khóc mới được. Tôi nghĩ khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét".

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất làng giải trí. Anh cũng là người khá hài hước, thường xuyên có những tương tác thú vị trên MXH. Thậm chí có lần Hồ Quang Hiếu khiến nhiều bất ngờ khi lần đầu xác nhận anh có sở thích ở dơ. Cụ thể trong chương trình truyền hình khi khách mời đưa ra đề thi “hai ngày qua có gội đầu không” để làm đề thi cho Lâm Vỹ Dạ – Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ đã tiết lộ những bí mật mà không phải ai cũng biết.

Anh đưa ra xác nhận thích ở dơ. Hồ Quang Hiếu thừa nhận: “Nhiều khi em một tuần không tắm nhưng khi ai hỏi em trả lời có vì sợ quê” .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link