Dương Mịch gây sốt với màn khoe vóc dáng săn chắc và cánh tay không chút mỡ thừa ở tuổi 34

( PHUNUTODAY ) - Chính vì vẻ trẻ trung của mình mà khi diện nguyên set đồ đen, Dương Mịch không hề bị dìm tuổi chút nào.

Dương Mịch năm nay đã bước vào tuổi 34 nhưng vẻ đẹp bất biến theo thời gian của bà mẹ 1 con là điều không ai phủ nhận. Mới đây, 1 bộ ảnh hậu trường được chụp lại khi cô tham gia đóng phim Trốn Thoát Khỏi Mật Thất gây sốt cộng đồng mạng. 

Empty

Bà mẹ 1 con sở hữu sống mũi cao cực phẩm cùng làn da trắng nõn. Diện nguyên set đồ đen, Dương Mịch không hề bị dìm tuổi chút nào.

Empty

Dương Mịch gây ấn tượng với hình ảnh tựa thiếu nữ đôi mươi. Diện chiếc áo ba lỗ sát nách, người đẹp xứ Trung gây ấn tượng vì bắp tay thon nhỏ.

Bình thường những người bước vào độ tuổi từ 30 trở đi, đôi khi sẽ bị tụ nhiều mỡ thừa ở phần cánh tay sau và xung quanh vùng nách. Nhưng ở cánh tay của Dương Mịch, dường như mỡ thừa cũng không hề có cửa. 

Empty

Phần cánh tay của cô lộ ra thon gọn, rất đẹp.

Empty

Dù chỉ là ở những thước ảnh chụp hậu trường thì nàng tiểu Hoa đán lại thách thức tất cả.

Dương Mịch từ xưa đến nay vốn nổi tiếng là người đẹp có vòng 1 khủng, đôi chân thon dài chuẩn điểm 10. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, không theo trường phái cơ bắp, săn chắc theo kiểu tập luyện. 

Trong thực đơn ăn kiêng của Dương Mịch, cô áp dụng chế độ bao gồm rất nhiều thức ăn chứa hàm lượng protein cao để cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể hơn nữa giảm số đồ ăn sẽ nạp vào.

Empty

Bữa ăn của cô nàng hơi hướng lowcarb. Cô hạn chế tinh bột, tăng cường ăn nhiều rau xanh. 

Để giữ dáng, nữ diễn viên nhịn bữa sáng, chỉ ăn vào trưa và tối. Trong quá trình giảm cân, việc bỏ bữa là không tốt, nhưng khi bạn sắp xếp bữa ăn thì đừng để cơ thể bị đói. Nếu bạn không thấy đói, có nghĩa cơ thể bạn cân bằng rất tốt.

Empty

Thay vì hấp thụ chất béo qua dầu, mỡ, cô dùng đến quả bơ - một loại chất béo tốt. Mỗi bữa, nàng tiểu Hoa đán chỉ ăn đủ no, không ăn quá nhiều.

Empty

Người đẹp chọn bộ môn đi bộ hoặc chạy để đốt mỡ toàn thân. Có lẽ do thường phải vào các vai diễn dịu dàng, mong manh mà cô chọn các bộ môn phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link