Hồ Quang Hiếu và vợ cũ bất ngờ tái hợp trong clip mới, cử chỉ thân thiết như chưa từng ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Ivy Le và Hồ Quang Hiếu cưới nhau năm 2013 rồi chia tay sau 2 tháng. Trên thực tế, cả hai chỉ sống chung với nhau vỏn vẹn 10 ngày.

Trong 2 clip mới đây nhất của Hồ Quang Hiếu đang khiến cả cõi mạng phải xôn xao khi có sự góp mặt của hot girl Ivy Le - vợ cũ nam ca sĩ. Hồ Quang Hiếu và Ivy Le tỏ ra thoải mái khi ngồi kề cận và diễn xuất cùng nhau khá ăn ý. Thậm chí, cả hai còn thực hiện chung 2 clip liên tiếp. Điều này làm dấy lên nghi vấn tái hợp.

Nam ca sĩ họ Hồ và hotgirl Ivy có cuộc hôn nhân bí mật, đám cưới được tổ chức vào năm 2013 nhưng đến năm 2016 mọi người mới biết. Thời điểm này cả hai đã ly hôn. Theo lời Ivy, đúng ngày trọng đại, cô phát hiện chồng phản bội khi có người phụ nữ khác bên ngoài.

"Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn. Tôi trầm cảm nặng khi sống cùng anh ấy", Ivy nhớ lại.

hoquangieu3

Tuy nhiên Ivy cho hay cô không muốn nhắc đến Hồ Quang Hiếu nhưng việc cô từng là vợ của nam ca sĩ vẫn là một sự thật không thể thay đổi. Nàng hotgirl không ngần ngại khi bất ngờ dành những lời "có cánh" cho nam ca sĩ: "Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân".

Đồng thời Ivy cũng cho biết thêm giữa cô và Hồ Quang Hiếu đã không còn liên quan đến nhau từ rất lâu nên không có lý do gì để quan tâm đến việc của chồng cũ. Ivy thẳng thắn: "Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link