Phản ứng của Bảo Anh khi Hồ Quang Hiếu và vợ cũ rộ tin tái hợp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về phản ứng của Bảo Anh - một trong những cuộc tình sâu đậm của Hồ Quang Hiếu.

Sau khi ly hôn vợ cũ cách đây 10 năm, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện cùng vợ cũ làm dấy lên nghi vấntái hợp. Nhưng điều mà nhiều người quan tâm chính là thái độ của Bảo Anh khi người yêu gắn bó một thời có thể quay lại với người xưa.

Bảo Anh tỏ ra khá bình thản, côô liên tục cập nhật những hình ảnh thư thái khi tập luyện yoga tại nhà trong những ngày TP Hồ Chí Minh giãn cách xã hội.

Có thể thấy, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chưa công khai một mối tình nào. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, thể hiện lối sống lành mạnh, lan toả những thông điệp tích cực.

baoanh

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau thời gian dài hẹn hò cả hai đã chính thức xác nhận được ai nấy đi, dù vậy fan vẫn mong hai người sẽ tái hợp. 

Khi được hỏi về mối quan hệ với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Bảo Anh không còn là bạn bè. "Tôi và Bảo Anh lâu rồi không gặp nhau, cũng không còn là bạn luôn. Tôi và cô ấy không còn liên lạc nữa. Tôi cũng không theo dõi những hoạt động nghệ thuật gần đây của cô ấy. Lâu lâu thấy trên mạng có clip thì vào coi một chút rồi đi ra, nhiều chuyện chút xíu xem dạo này có thay đổi gì không, vậy thôi." Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

baoanh3

Đây có lẽ là câu trả lời cho nhiều đồn đoán "gương vỡ lại lành", "chia tay làm bạn" của fan hâm mộ. Trước đó Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhiều lần gây chú ý khi có những dấu hiệu quay lại như đi du lịch, thả thính nhau. 

Khi được hỏi về việc có sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới không, Hồ Quang Hiếu nói rằng anh không có nhiều kỳ vọng hay đặt cho bản thân một giới hạn nào, anh muốn tất cả đều dựa trên sự rung động. Khi hi nào gặp một người khiến anh cảm thấy rung động, thấy vui thì anh sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link