Hòa Minzy chính thức lên tiếng chuyện "bao giờ lên xe hoa", chú rể là ai?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Hòa Minzy cũng đã lên tiếng về chuyện trọng đại của mình.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt kèm chú thích: "Đại diện hội nhà gái của cô dâu Puka. Tôi xin thách đố cùng đằng trai ai dám quậy hơn tôi nha".

Dưới bài đăng của Hòa Minzy, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú vì độ nghịch ngợm của cô dâu chú rể và dàn phù dâu, phù rể. Cùng với đó, cũng có không ít người bất ngờ hỏi Hòa Minzy: "Bao giờ đến lượt Hòa?". Theo đó, Hòa Minzy vui vẻ trả lời: "Khi nào là biết liền nha, mình biết trước đó. Chúc mình bắt được hoa cưới đi".

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy liên tục vướng tin đồn hẹn hò cầu thủ bóng đá Văn Toàn. Cả hai thường xuyên bị soi ra hàng loạt những tương tác, trêu đùa trên mạng xã hội. Cụ thể, khi nữ ca sĩ có dự án mới, ra mắt MV ca nhạc, Văn Toàn luôn chia sẻ kêu gọi ủng hộ. Ngược lại, Hoà Minzy cũng luôn động viên anh khi có lịch tham gia thi đấu.

Ngoài ra, vào tháng 4/2023, khi Văn Toàn ở Hàn Quốc thi đấu cho CLB, Hoà Minzy đã bất ngờ xuất hiện tổ chức sinh nhật cho anh. Cả hai còn chụp ảnh thân thiết và bị soi chi tiết đặc biệt là đi dép đôi. Văn Toàn còn công khai trêu đùa nữ ca sĩ: "Tôi có đôi dép như bạn. Quả đây mà mang vào khả năng lại thành hẹn hò đồ đôi. Bùng nổ". Khi cầu thủ này gặp thất bại trên đất Thái Lan, Hòa Minzy cũng xuất hiện để động viên người bạn thân thiết.

Chưa dừng lại ở đó, trong đám cưới của vợ chồng Đình Trọng vừa qua, Văn Toàn và Hòa Minzy đều có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Điều này khiến dư luận "dậy sóng" và cho rằng, Hòa Minzy và Văn Toàn đang bí mật hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò khi liên tục bị gán ghép. Văn Toàn và Hoà Minzy khẳng định chỉ là những người bạn bè thân thiết. Văn Toàn từng thẳng thắn chia sẻ: "Đôi này chỉ tấu hài thôi chứ không đẹp đôi được". Đồng thời, Văn Toàn còn khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện anh và Hoà Minzy thành đôi.

Hòa Minzy từng có cuộc chia tay đẫm nước mắt với thiếu gia Minh Hải. Trong thời gian yêu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và có tương tác cực tình cảm trên mạng xã hội. 4 năm sau đó, Minh Hải công khai cặp đôi đã có nhóc tỳ đầu lòng tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Vượt qua bao nhiêu biến cố, giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại công việc và dành hầu hết thời gian cho con. Bé Bo - con trai chung của cặp đôi sống cùng mẹ, là một trong những nhóc tỳ thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu. Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý vì thế bé Bo 3 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, lễ phép và ngoan ngoãn.

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo đang hẹn hò vào năm 2017. Bốn năm sau đó, anh Hải công khai việc họ đã có con trai. Tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai, con trai sẽ do cô chăm sóc.

Tác giả: Phạm Kim Dung