Showbiz 5/10: Khánh Thi có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, Hòa Minzy mong tình yêu đẹp sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Khánh Thi đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của bà mẹ. Nữ ca sĩ Hòa Minzy khiến người hâm mộ xót xa khi đăng tải clip buồn về tình cảm.

khanhthi

Khánh Thi tiết lộ cô bị stress sau khi sinh con. Cô kể: "Khi mang bầu ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân. Riêng mình thì stress vì ăn không thấy ngon. Giờ sinh em bé xong lại stress cũng vì ăn không được. Dẫn đến trầm cảm vì ăn". Những chia sẻ của Khánh Thi đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của bà mẹ. Khán giả gửi lời động viện mong cô giữ tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ để có sức khoẻ tốt.

hoaminzy

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải một đoạn clip trên mạng xã hội với lời bài hát tâm trạng về tình cảm. Cô viết: “Mà sao chẳng níu tay giữ được một mối tình”. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang muốn nói đến ba của bé Bo. Dưới bài viết rất nhiều cộng đồng mạng bình luận an ủi cô nàng “bài này hợp với chị quá, nhưng cũng hơi nặng lòng”, “Hy vọng có một người đủ tốt, đủ thương đồng hành cùng chị trong chặng đường phía trước”. Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng rất nhẹ nhàng đáp lại: “không sao, hy vọng sẽ sớm giữ được một mối tình đến trọn đời trọn kiếp”. 

showbi1

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân khoe sức khỏe sau khi giảm hàng chục kg của mình. Cô cho biết: "Nói nghe nè mọi người, Vân và ông xã đã giảm cân thành công, tụi mình rất hạnh phúc vì điều này, bây giờ Vân và ông xã có thể chạm được đến những môn thể thao mà lúc chưa giảm cân mình không dám đụng đến như chạy xe đạp, đường dài hoặc nhảy dây". Được biết trước đó cô từng giảm cân ngoạn mục khi sụt 14kg một cách nhẹ nhàng. Còn ông xã cô là tài tử Lê Tuấn Anh cũng giảm cân thành công, từ 126kg xuống còn 84kg. 

lankhue-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1838-h2048

Lan Khuê tung ảnh đi "hẹn hò" cùng chồng đại gia. Người đẹp viết: "Hiếm hoi có tấm hình đẹp đều". Trong ảnh, Lan Khuê khoe nhan sắc xinh đẹp mặn mà trong khi đó, chồng đại gia lại lịch lãm. Dưới bình luận, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang lại bình luận gây chú ý: "Ghen, Khuê là của tui".

showbiz2

Đan Trường cho biết bản thân không muốn cho con theo nghệ thuật với nguyên nhân gây bất ngờ: "Anh không muốn con anh theo nghệ thuật bởi thời xưa, anh xuất thân trong gia đình lao động nên không có sự lựa chọn nào khác. Sự nghiệp may mắn tới với anh khi mà anh chỉ đi hát 1 năm thôi là đã nổi tiếng, may mắn quá nên anh phải biết giữ". Nam ca sĩ cũng nói thêm anh đủ điều kiện vật chất để lo cho con trai. Thế nên anh muốn con trai học giỏi và sẽ theo đuổi con đường doanh nhân: "Anh không muốn con ngày đây mai đó như mình, như là cánh chim không mỏi cứ bay đi liên tục. Anh thấy sống như vậy không giữ được tình yêu, nếu quen người đó thì người đó phải theo mình liên tục, vậy mới giữ được".

showbiz5

Trên trang cá nhân MC Thảo Vân đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện với quý tử khiến dân tình thích thú. Cô nhận được tin nhắn của con trai xin mẹ 100 nghìn để trả tiền shipper, cô liền hỏi: "100 cũng không có sao?".  Bé Tít thật thà nói tài khoản chỉ còn 17 nghìn. MC Thảo Vân liền nói tiếp: "Mẹ đang ngồi cạnh một cô, con cô ấy đang đi mua máy tính xách tay cho cô ấy. Thèm ghê! Đến bao giờ con trai mẹ mới được như thế". Quý tử nhà Thảo Vân liền đáp: "Con chả biết được, cuộc đời mà nếu giàu dắt mẹ đi mua ô tô còn được chứ nghèo chỉ dắt mẹ đi mua bánh mì thôi". Câu trả lời hài hước, lém lỉnh của con trai khiến MC Thảo Vân cũng phải chào thua.

midu

Trong sinh nhật tuổi 34, Midu nhắn nhủ tới bản thân rằng: "Mừng sinh nhật em. Hi vọng trong mắt em luôn lấp lánh ánh sáng, nụ cười luôn rạng rỡ và tâm hồn em luôn thẳng thắn ngây thơ. Mong em một đời đơn thuần vui vẻ - những ngày buồn sẽ có người bầu bạn - lúc cao hứng sẽ có bạn bè cùng say xỉn - lỡ xỉn rồi cũng có người đưa về. Mong em cả đời bình an không vướng bận, không cúi đầu, càng không phải ngoái đầu".

buiquynhoa

Hậu đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Tân Miss Universe Vietnam 2023 gặp nhiều ý kiến tiêu cực cũng như liên tục bị bóc phốt chuyện trong quá khứ. Cụ thể, MXH lan truyền đoạn clip gắn tên cô và đăng chia sẻ: "Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười?". Trao đổi với Dân Việt, Trưởng Ban Tổ chức Miss Universe Vietnam cho biết, bà đã nhận được những thông tin về các sự việc này và đang xem xét vấn đề liên quan. "Tôi nghĩ sự việc nào cũng phải có bằng chứng cụ thể", Trưởng BTC Miss Universe Vietnam nhấn mạnh. Liên quan đến kết quả chung cuộc, đại diện ban tổ chức thông tin thêm: "Các giám khảo đã làm việc đầy trách nhiệm, công tâm và mỗi thành viên ban giám khảo là những người được mời chấm những vòng thi liên quan đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu của từng thí sinh. Thành viên ban giám khảo không có thông tin với những chuyện nằm ngoài phạm vi cuộc thi của các thí sinh. Những lùm xùm sau đêm chung kết đã thực sự ảnh hưởng tới danh tiếng của các giám khảo, tôi vô cùng xin lỗi".

lanphuong2

Lan Phương đã đăng bài viếtnói về tình trạng ốm nghén vật vã của mình. Nữ diễn viên kể, bản thân vì quá mệt mà ít nói chuyện với đoàn phim.  Lan Phương kể: "Lần có thai thứ 2 này P ốm nghén rất nặng, hơn hồi có thai Lina nhiều lần. Lúc mới biết có thai, Phương chưa nói với đoàn, chỉ cố gắng chịu đựng cơn ốm nghén. Cơ thể mệt mỏi, đau nhức lắm, lịch làm việc dày nên cơ thể lúc nào cũng phải gồng lên để chống đỡ, nên tình trạng đau vai gáy mỗi ngày một nặng. Vì quá mệt nên thời gian đó Phương rất ít nói chuyện với đoàn, quay xong cảnh là ngồi im, gần như không nhúc nhích, hoặc chỉ nằm yên trên ghế , để có thể có sức diễn tiếp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link