Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi bị "giấu kín" suốt 15 năm của diễn viên Hồng Diễm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính ông xã hơn 12 tuổi của Hồng Diễm.

Ông xã Hồng Diễm là doanh nhân, hơn cô 12 tuổi. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ, nữ diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" tiết lộ cô may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về cả quan điểm sống, suy nghĩ, ăn uống. Ngoài ra, cô cũng tự hào cho biết mình chưa từng gặp phải chuyện cảm nắng bạn diễn, bởi ông xã đã cho cô những tình cảm bền chặt, khiến nữ diễn viên không bị lung lay bởi những yếu tố bên ngoài.

Empty

Là một doanh nhân nên ông xã của Hồng Diễm có sự năng động, tháo vát, đối lập hoàn toàn với vẻ nhẹ nhàng, có phần chậm rãi của nữ diễn viên. Hồng Diễm hài hước nói, đó là điểm bù trừ ở chồng mà ông trời đã đặc biệt đem đến cho cô.

Nữ diễn viên cũng đặc biệt dành nhiều lời "có cánh" cho chồng. Cô cho biết, điểm đáng yêu nhất ở ông xã là rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không bằng những cử chỉ lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình của mình.

Nếu có thời gian rảnh, chồng không ngại đưa các con đến trường quay để động viên Hồng Diễm. Duy chỉ có sự nóng tính là điểm khiến nữ diễn viên không thích ở chồng mình.

Được biết, Hồng Diễm kết hôn từ năm 25 tuổi, đối với người làm nghệ thuật thì khá sớm nhưng người đẹp "Hoa hồng trên ngực trái" lại luôn lạc quan vào điều này.

Cô tâm sự: "Tôi suy nghĩ theo chiều hướng mình có gia đình sớm nên hiện tại rất hài lòng vì vẫn được làm nghề, được mọi người yêu mến, con cái cũng đầy đủ dần lớn nên tôi có thời gian làm nghệ thuật nhiều hơn. Nếu tôi lấy chồng muộn thời điểm này sẽ phải dành cho con nhiều hơn vì các cháu còn nhỏ không thể nào toàn tâm toàn ý cho công việc được. Việc kết hôn sớm với tôi là một may mắn chứ không phải bất lợi".

Hồng Diễm là một người độc lập tự chủ về tài chính, thế nhưng cô vẫn cảm thấy may mắn vì có người chồng thích bao bọc, chăm lo cho gia đình, vợ con nên cô cũng khá yên tâm. Được biết chồng Hồng Diễm là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Dù yêu thương vợ con nhưng chồng cô lại khá khắt khe nếu tôi đi quá giới hạn chắc chắn sẽ không được bền vững như lúc này.

Tuy nhiên, Hồng Diễm thừa nhận rằng: "Điểm không thích nhất của chồng tôi là nóng tính. Còn điểm đáng yêu nhất là rất chiều vợ con. Tôi không đánh giá chồng mình là một người lãng mạn nhưng anh hay thể hiện bằng hành động. Nói chung chồng tôi rất đàn ông, luôn đứng ra bảo vệ gia đình".

Empty

Hồng Diễm sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Hồng Diễm gây ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên. Cô ghi dấu ấn qua các phim như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

Sở hữu gương mặt hiền lành, dịu dàng, cô thường được 'sắm' những vai yếu đuối, nhu mì trên màn ảnh. Ngoài ra, Hồng Diễm còn là bạn diễn ăn ý với Hồng Đăng, tạo nên cặp đôi 'song Hồng' được yêu mến của màn ảnh nhỏ.

Là gương mặt diễn viên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong showbiz nhờ những vai diễn ấn tượng và sự nghiệp ít ồn ào, cuộc sống riêng của Hồng Diễm cũng được khán giả vô cùng quan tâm.

Trên trang cá nhân, Hồng Diễm thỉnh thoảng có chia sẻ hình ảnh con trai và con gái nhỏ nhưng tuyệt nhiên cô không hé lộ điều gì về chồng mình. Cô và gia đình hiện tại đang sinh sống tại một căn biệt thự trong khu nhà ở cao cấp. Người đẹp còn luôn xuất hiện với nhiều đồ hiệu sang chảnh.

Cụ thể như khi đóng Hướng Dương Ngược Nắng, nữ diễn viên rất chịu chi, thường xuyên sắm những món đồ có giá thành không hề nhỏ.

Không chỉ hàng hiệu, đời sống của Hồng Diễm còn xa xỉ khi thường xuyên đi du lịch và nghỉ dưỡng ở những khu resort đẳng cấp.

Vì vậy, dù Hồng Diễm không cần khoe chồng khán giả cũng hiểu cô hạnh phúc và được yêu chiều ra sao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link