Hòa Minzy tuyên bố một câu "xanh rờn" liên quan đến con trai khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Sự tự tin của Hoà Minzy đã truyền cảm hứng, động viên cho nhiều "mẹ bỉm" khi gặp tình trạng rạn da sau sinh nở.

Mới đây Hoà Minzy đã có một số chia sẻ về vết rạn trên bụng hậu sinh nở cũng như lời nhắn nhủ đến con trai nhân tuổi mới. Cụ thể nữ ca sĩ khẳng định bản thân không bao giờ hối hận khi sinh bé Bo: "Mai sinh nhật nhóc thối của mẹ rồi đó. 4 năm với những vết rạn này rồi kaka. Dù sao mẹ cũng không bao giờ hối hận với những quyết định của mình. Yêu em".

hoaminzy

Tại thời điểm khi công bố có con trai, người đẹp từng hạnh phúc cho biết: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo. Trong quá trình nuôi con, đôi khi Hòa Minzy cũng gặp khó khăn, nhất là giai đoạn cậu bé thêm tuổi.

Hoà Minzy chia sẻ: "Góc tâm sự. Bo đang ở giai đoạn lười ăn, ăn lâu và ngậm thức ăn. Giai đoạn này con còn bắt đầu thay đổi thái độ nói với cái tôi cao hơn cũng như rất dễ cáu gắt khi chưa làm được điều mình muốn. Là người bên cạnh con từ nhỏ, bên con khi tuổi khủng hoảng lên 2, lên 3 và giờ là lên 4. Mẹ luôn quan sát sự thay đổi của Bo để hiểu con nên mẹ Hoà biết đây là lúc mà mẹ cần bên cạnh con nhất.

saostar-fnulqhsq3u7dga3k

Nhưng đúng là cũng khá đau đầu. Mẹ nói Bo ngoan, kiềm chế cảm xúc hơn khi gặp vấn đề và ăn ngoan ăn nhanh thì mẹ sẽ có thưởng. Con rất thích xem hoạt hình trên YouTube, tất nhiên chương trình con xem luôn được mẹ thận trọng quan sát. Hôm nay mẹ quyết định thưởng vì em ăn ngoan bằng cách cho con xem TV sau bữa ăn nên con rất háo hức chờ đợi. Những bộc bạch của nữ ca sĩ 9x nhận về sự đồng cảm từ khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link