"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won đã 44 tuổi nhưng vẫn cực kỳ trẻ đẹp và quyến rũ là nhờ các bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết của người đẹp lại đơn giản bất ngờ, đó là cô chỉ dùng một loại quả rẻ tiền cực kỳ quen thuộc.

Dùng quả chanh để duy trì nhan sắc

Ha Ji Won khi được hỏi bí kíp giữ gìn nhan sắc trẻ trung đã bất ngờ tiết lộ: "Tôi nghĩ đó là việc cười thật nhiều. Ngoài ra bí quyết riêng của tôi là ăn nhiều chanh. Tôi ăn 3 quả chanh mỗi ngày".

Việc Ha Ji Won uống nước chanh mỗi ngày là để tăng cường vitamin C, giúp ngăn ngừa việc oxy hoá, lão hóa làn da, đồng thời giúp da sáng hơn, không bị xỉn màu.

Chăm sóc da khá kỹ càng

Ha Ji Won ngoài nước chanh thì cô còn có một bí quyết khác. Cô tiết lộ: "Những lúc không quay phim thì tôi sẽ không trang điểm. Da cũng cần phải được hít thở cơ mà. Ngay cả khi quay phim thì có lúc tôi cũng tẩy trang nữa. Những người trang điểm cho tôi có vẻ sẽ thấy chán ghét nhưng mà tôi phải tẩy trang vào lúc ăn trưa và kết hợp với việc đắp mặt nạ. Tôi phải tạo ra nhiều thời gian cho da được thở".

Cô rửa mặt bằng nước lạnh và bôi thêm kem bổ sung độ đàn hồi ở những nơi xuất hiện nhiều vết nhăn. Trong khi đa phần mọi người thích rửa mặt bằng nước ấm để dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn thì Ha Ji Won đã chọn nước lạnh để duy trì độ đàn hồi cho da.

Cân bằng chế độ ăn uống

Cô hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều natri (muối). Bởi lẽ, một chế độ ăn mặn sẽ khiến cơ thể bạn tích nước nhiều, từ đó làm da dễ nổi mụn. Để tránh tiêu thụ quá mức lượng thực phẩm chứa nhiều muối thì Ha Ji Won luôn ăn rất nhiều rau củ quả trong mỗi bữa ăn. Đồng thời, cô cũng hạn chế sử dụng muối trong quá trình nấu nướng và thay thế bằng những loại gia vị khác.

Cô ăn vặt bằng sữa chua trộn với trái cây và các loại hạt. Đây là món khoái khẩu được Ha Ji Won tích cực bổ sung mỗi ngày. Cô thường chọn những loại trái cây tươi như dâu tây, táo, kiwi... và trộn đều cùng sữa chua, món ăn này vừa ngon miệng lại vừa giúp làm đẹp da mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc nhanh hơn.

Cuối cùng, "Hoàng hậu Ki" uống sinh tố bí ngô mỗi ngày. Cứ đều đặn mỗi ngày, sinh tố bí ngô là món đồ uống được Ha Ji Won rất ưa chuộng. Cách làm món sinh tố bí ngô này đơn giản đó là dùng bí ngô xay cùng mật ong và sữa tươi, nhưng giá trị dinh dưỡng mà món đồ uống này mang đến lại vô cùng cao. Nếu chăm uống sinh tố bí ngô mỗi ngày giống như Ha Ji Won, bạn sẽ vừa duy trì được một vóc dáng cân đối, vừa cải thiện làn da sáng mịn, căng bóng hơn.