Ưng Hoàng Phúc lần đầu chia sẻ về thời kỳ phải dùng bao tải để đựng tiền cát-xê

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ về thời kỳ huy hoàng nhất của bản thân khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ưng Hoàng Phúc mới đây đã gây chú ý khi chia sẻ về quá khứ từng đắt show: "Thời kỳ đỉnh cao, tôi chạy show không ngừng nghỉ, có sự xuất hiện của tôi là có thể cân hết cả một show, hàng nghìn khán giả háo hức mua vé, bầu show cần cái tên Ưng Hoàng Phúc. Bầu show phải dùng bao tải để đựng tiền cát-xê vì họ tổ chức liên tục nhiều show trong một đêm.

un-hoanghic-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w620-h827

Tuy nhiên, khi đang đạt được nhiều thành quả thì Ưng Hoàng Phúc lại phải trở về con số 0 vì bệnh tật. "Lúc sức khỏe tôi gặp vấn đề, nằm yên cũng thấy đau đớn, mổ 4 lần vẫn tái phát. Tôi phải bán hết nhà cửa, tư trang để chữa trị. Từ đó, vợ chồng tôi trở lại vạch xuất phát là con số 0. Song tôi vẫn cố gắng lạc quan động viên vợ, cùng nắm tay gây dựng lại mọi thứ từ đầu", nam ca sĩ cho biết.

Có thể thẩy, để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Ưng Hoàng Phúc đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, nhưng với tính cách và sự cố gắng, anh đã vượt qua tất cả. Dù đã qua nhiều năm, không ai có thể phủ nhận rằng độ nổi tiếng của anh không hề thua kém bất kỳ ai. 

Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh không hay đôi co về những vấn đề tiêu cực, quan trọng nhất là khán giả vẫn luôn đồng hành, ủng hộ mới điều đáng quý nhất. Ngoài ra anh cũng bật mí mình cũng đã nghe rất nhiều nhạc của các thế hệ đi sau, đặc biệt là anh dành nhiều lời khen ngợi cho Đức Phúc. 

un-hoanghic-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w958-h1440

Tôi thì không chọn được ca sĩ trẻ mình thích nhất ở thời điểm hiện tại nhưng hầu như ai tôi cũng thích và thấy ổn. Còn nếu để cảm nhận ngay thời điểm này thì tôi thích nghe nhất giọng bạn Đức Phúc. Giọng Đức Phúc trầm ấm, hát tự sự, cũng na ná tôi ngày xưa", anh nói

Đến hiện tại, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định. Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã gây dựng lại sự nghiệp và có khối tài sản khủng. Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang sống hạnh phúc, bình yên bên vợ và các con.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link